+Aa-
    Zalo

    Ai Cập vs Urugoay 0 - 1: Trận đấu định đoạt ở phút 90 bởi nhân tố khó ai ngờ đến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa 0-0 thì bất ngờ đến phút 89, pha đánh đầu của một trung vệ đã định đoạt số phận trận đấu.

    Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa 0-0 thì bất ngờ đến phút 89, pha đánh đầu của một trung vệ đã định đoạt số phận trận đấu.

    Trận đấu giữa Ai Cập và Urugoay. Ảnh: Getty Images

    Tối 15/6, Uruguay đã giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Ai Cập, bàn thắng duy nhất được thực hiện ở phút 90 do công của Jose Gimenez. 

    Trong suốt trận đấu, rất nhiều cơ hội tưởng chừng "ngon ăn" cho Uruguay được tạo ra, Suarez đều khiến các BLV trên khắp thế giới và NHM đội nhà phải hét lên, nhưng không phải vì sự sung sướng. Và ở phút 72, sự thất vọng về anh lên tới đỉnh điểm. Người ta lại phải hét lên "Suarezzz"... khi anh lần thứ 3 đối mặt thủ môn đối phương.

    Hai cơ hội mười mươi, Suarez đều khiến các BLV trên khắp thế giới và NHM đội nhà phải hét lên, nhưng không phải vì sự sung sướng. Và ở phút 72, sự thất vọng về anh lên tới đỉnh điểm. Người ta lại phải hét lên "Suarezzz"... khi anh lần thứ 3 đối mặt thủ môn đối phương.

    Về phía Ai Cập, do sở hữu đội hình yếu hơn cộng với việc chân sút chủ lực Mohamed Salah không thể đá chính nên đội tuyển Ai Cập đã lựa chọn lối đá phòng ngự, phản công. Phía bên kia chiến tuyến, Urugoay kiểm soát bóng vượt trội, tạo nhiều cơ hội trước Ai Cập. Tuy nhiên, trong một ngày mà cả Cavani lẫn Suarez im tiếng, hàng công Urugoay vẫn không sao ghi bàn. 

    Đây là trận đấu khá tệ của tiền đạo Luis Suarez. Hoàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra, thế nhưng, chân sút thuộc biên chế Barcelona lại không thể tận dụng thành công.

    Hàng công thi đấu “kém sắc”, may thay hàng thủ Urugoay đã tỏa sáng kịp thời. Từ pha đá phạt bên cánh phải, Jose Gimenez bật cao đánh đầu hiểm hóc ngay ở phút 89 mang về 3 điểm quý giá cho Uruguay.

    Với chiến thắng này, Suarez và đồng đội hiện có 3 điểm nhưng đứng vị trí nhì bảng do thua Nga về hiệu số bàn thắng bại. Trước đó, đội chủ nhà World Cup 2018 đã có chiến thắng 5-0 trước Saudi Abaria ở trận khai mạc.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-cap-vs-urugoay-0---1-tran-dau-dinh-doat-o-phut-90-boi-nhan-to-kho-ai-ngo-den-a233155.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan