+Aa-
    Zalo

    Ai là ca sĩ được yêu thích nhất xứ Hàn năm 2014?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô nàng "bé hạt tiêu" IU là ca sĩ được người hâm mộ Hàn Quốc yêu mến nhất trong năm 2014, theo một khảo sát vừa được công bố của Gallup Korea.

    (ĐSPL) - Cô nàng "bé hạt tiêu" IU là ca sĩ được người hâm mộ Hàn Quốc yêu mến nhất trong năm 2014, theo một khảo sát vừa được công bố của Gallup Korea.

    Gallup Korea đã thực hiện khảo sát trên 2.774 người Hàn Quốc từ 13 tuổi trở lên để xác định nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất, những người tham gia cuộc khảo sát được yêu cầu kể tên 3 nghệ sĩ Kpop yêu thích của họ.

    IU được yêu thích nhất năm 2014.

    IU đứng đầu cuộc bình chọn với 12,9\% số phiếu bầu.

    Nữ ca sĩ vô cùng nổi tiếng trong năm nay với album gồm 7 ca khúc được phát hành từ tháng 5 mang tên "Flower Bookmark". Cô cũng tổ chức nhiều concert và làm khách mời trong nhiều show ca nhạc của những nhạc sĩ danh tiếng.

    Bài song ca của IU với Seo Taiji đã thu về thành công vang dội.


    Gần đây nhất, ca sĩ 21 tuổi đã hát ca khúc "Sokyeokdong" với ca sĩ kỳ cựu Seo Taiji và giành được sự đánh giá cao từ những nhà phê bình âm nhạc cũng như nhiều lời ca ngợi của người hâm mộ.

    Nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD là nghệ sĩ Kpop nổi tiếng thứ hai trong năm, các cô gái giành được 12,4 \% phiếu bầu. Họ đã là nhóm nhạc pop Hàn Quốc được yêu thích trong 3 năm liên tiếp, từ năm 2009 tới năm 2011, nhưng giảm xuống vị trí thứ 5 vào năm ngoái.

    SNSD vẫn đứng thứ hai trong danh sách dù năm 2014 họ đã gặp rất nhiều scandal.

    Theo sau là nhóm Sistar với 10,5\% phiếu bầu và nhóm nhạc nam EXO xếp vị trí thứ 4 với 9,4\%.

    Danh sách này cũng bao gồm nữ ca sĩ kỳ cựu Lee Sun Hee, nhóm nhạc nữ Girls Day và Apink, nhạc sĩ huyền thoại Lee Seung-cheol, Cho Yong-pil và Seo Taiji, nhóm nhạc Beast và Big Bang, G.O.D - nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên và ca sĩ hát nhạc ballad Sung Si-kyung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-la-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-xu-han-nam-2014-a75093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan