+Aa-
    Zalo

    SNSD công bố poster 8 thành viên cho sự kiện ở Bắc Kinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - SNSD sẽ có một buổi họp fan tại Bắc Kinh vào 29/11, và SM vừa tiết lộ poster cho sự kiện này với hình ảnh của 8 thành viên.

    (ĐSPL) - Nhóm SNSD sẽ có một buổi họp fan tại Bắc Kinh vào 29/11, và SM vừa tiết lộ poster cho sự kiện này với hình ảnh của 8 thành viên.

    Các cô gái SNSD thực hiện một chuỗi các buổi họp fan tại Trung Quốc qua các thành phố Thâm Quyến, Trùng Khánh, Nam Kinh và Bắc Kinh. Hình ảnh tuyên truyền của nhóm cho sự kiện này đã được công bố, và đó là ảnh của 8 thành viên thay vì 9 người như trước đây.

    SNSD công bố poster 8 thành viên cho sự kiện ở Bắc Kinh

    Ban tổ chức bày tỏ hi vọng cuộc họp fan này sẽ là cơ hội để các cô gái và người hâm mộ có thể tương tác chặt chẽ với nhau thông qua nhiều hoạt động, trò chơi ngoài những màn biểu diễn quen thuộc của nhóm. SNSD cũng hứa hẹn sẽ mang tới những màn trình diễn ấn tượng, để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

    Trước tấm poster 8 thành viên này, nhiều cư dân mạng Hàn đã có những phản ứng khác nhau, từ lạc quan - "Tôi sẽ ủng hộ cho 8 thành viên, các bạn cố lên!" tới nỗi buồn - "Thật trống vắng khi không có Jessica".

    Vé cho fan meeting được bán từ ngày 13/11 và có giá dao động từ 280 nhân dân tệ tới 980 nhân dân tệ. Sự kiện sẽ được diễn ra tại Trung tâm MasterCard lúc 19h30 ngày 29/11.

    Cuộc họp fan gần nhất ở Trung Quốc của SNSD là vào ngày 30/9, đã diễn ra trong nước mắt khi có thông tin Jessica buộc phải rời nhóm. Jessica hiện đang thực hiện các hoạt động cá nhân của mình với tư cách nhà thiết kế cho thương hiệu riêng của cô Blanc & Eclaire.

    SNSD công bố poster 8 thành viên cho sự kiện ở Bắc Kinh

    Mới đây, cô đã cùng em gái Krystal thực hiện một bộ ảnh thời trang cho thương hiệu Lapalette. Cả hai thể hiện sự chuyên nghiệp và thời thượng dù mới chỉ công bố những bức ảnh hậu trường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/snsd-cong-bo-poster-8-thanh-vien-cho-su-kien-o-bac-kinh-a69122.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan