+Aa-
    Zalo

    Ái nữ nhà cựu siêu mẫu Thuý Hạnh gây chú ý khi tháp tùng mẹ đi dự sự kiện

    (ĐS&PL) - Ông xã Minh Khang và hai con gái Suli, Suti đã tháp tùng cựu siêu mẫu Thuý Hạnh dự sự kiện khiến dân tình không khỏi xôn xao.

    Ngày 16/1, cựu siêu mẫu Thuý Hạnh đã "xả kho" hàng loạt hình tham gia sự kiện diễn ra ở Phú Quốc. Ông xã Minh Khang và hai con gái Suli, Suti đã tháp tùng cô dự sự kiện này. Cựu mẫu Thuý Hạnh xuất hiện nổi bật với trang phục tông màu tím, thiết kế khoét xẻ khoe đường cong thon gọn.

    Đặc biệt, hai ái nữ nhà Thuý Hạnh - Minh Khang cũng chiếm sự chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn và chiều cao ấn tượng. Cựu siêu mẫu còn tiết lộ hiện tại cả hai con gái đã mặc vừa quần áo của cô: "Kể ra bây giờ đỡ tốn tiền mua trang phục vì hai nàng kia mặc vừa đồ của mình luôn rồi".

    ai nu nha cuu sieu mau thuy hanh gay chu y khi thap tung me di du su kien7
    Hai ái nữ Suli và Suti thu hút sự chú ý vì vẻ ngoài tươi tắn, chiều cao ấn tượng.
    ai nu nha cuu sieu mau thuy hanh gay chu y khi thap tung me di du su kien5

    Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz, gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang vẫn được yêu mến, quan tâm. Trên mạng xã hội, Thúy Hạnh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

    Bà xã nhạc sĩ Minh Khang từng tiết lộ tính cách trái ngược của hai con gái. Chị gái Suli sống nội tâm, trách nhiệm và tình cảm, ngược lại em gái Suti lại khá hướng ngoại, năng động và hồn nhiên. Thúy Hạnh cho biết: "Quan điểm của mình là mỗi sáng thức dậy cha mẹ phải là người nói chuyện, tâm sự với các con nhiều nhất. Vì thế mình lựa chọn đưa các con đi học. Như vậy tình cảm gia đình sẽ gắn kết hơn".

    ai nu nha cuu sieu mau thuy hanh gay chu y khi thap tung me di du su kien2
    Gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh và Minh Khang.
    ai nu nha cuu sieu mau thuy hanh gay chu y khi thap tung me di du su kien4

    Trước đây, ngày 14/8/2023, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đã đăng tải hình ảnh mới của hai con gái trên mạng xã hội. Người đẹp chia sẻ việc Suli và Suti có lịch trình bay từ sáng sớm nhưng vẫn tới trường tham dự lễ khai giảng. "Hai cô nàng siêu nhân, 3 giờ sáng đáp Sài Gòn, 7 giờ sáng vẫn kịp đến trường dự khai giảng đón năm học mới. Hy vọng chiều nay hai siêu nhân không ngủ gục trong lớp vì trái múi giờ", Thúy Hạnh chia sẻ.

    Trong bức hình được bà xã Minh Khang đăng tải, hai chị em Suli và Suti xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn. Đáng chú ý, Suti - nhóc tỳ thứ hai khiến khán giả bất ngờ vì vóc dáng ở tuổi 15, thậm chí còn vượt trội hơn chị cả Suli. Sau 9 năm kể từ khi chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? kết thúc, Suti ngày càng được khán giả quan tâm.

    ai nu nha cuu sieu mau thuy hanh gay chu y khi thap tung me di du su kien1
    Nhan sắc của Suti hiện tại.
    ai nu nha cuu sieu mau thuy hanh gay chu y khi thap tung me di du su kien

    Con út của cặp sao nhạc sĩ Minh Khang - siêu mẫu Thúy Hạnh được khán giả yêu mến khi tham gia hai mùa Bố ơi, mình đi đâu thế?. Suti được khen ngợi vì sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao và gương mặt khả ái. Cô bé giờ đây đã "lột xác" với vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội. Cựu siêu mẫu từng tiết lộ, con gái út có thời gian cân nặng lên đến gần 64kg. Nhờ chế độ ăn uống nghiêm ngặt từ mẹ mà Suti giảm thành công 7kg trong vòng 2 tháng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-cuu-sieu-mau-thuy-hanh-gay-chu-y-khi-thap-tung-me-di-du-su-kien-a607532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngô Thúy Hạnh - TikToker 9x đa tài sở hữu nhiều video triệu view

    Ngô Thúy Hạnh - TikToker 9x đa tài sở hữu nhiều video triệu view

    Ngô Thúy Hạnh gây ấn tượng trên TikTok với các clip chia sẻ bằng chất giọng trầm ấm, ngọt ngào và đầy cảm xúc. Những clip của cô nàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Không chỉ là một hot TikToker, Ngô Thúy Hạnh còn là một cô gái tài năng khi thanh công với công việc kinh doanh ở độ tuổi 24.