+Aa-
    Zalo

    AirAsia QZ8501: Lần đầu tiên thợ lặn vào trong thân máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 23/1, lần đầu tiên các thợ lặn Indonesia đã vào được bên trong thân máy bay của hãng hàng không AirAsia gặp nạn và vớt được thêm 6 thi thể.

    (ĐSPL) – Ngày 23/1, lần đầu tiên các thợ lặn Indonesia đã vào được bên trong thân máy bay của hãng hàng không AirAsia gặp nạn và vớt được thêm 6 thi thể.

    Theo tin tức trên Telegraph, thợ lặn Indonesia đã đưa thêm được 6 thi thể nạn nhân xấu số từ dưới đáy biển lên khỏi mặt nước trong lần đầu tiên vào trong thân chiếc máy bay xấu số AirAsia QZ8501.

    Lực lượng cứu hộ Indonesia đang tìm kiếm các thi thể nạn nhân AirAsia QZ8501. (Ảnh EPA)

    Người đứng đầu Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn Quốc gia Indonesia Suryadi Bambang Supriyadi xác nhận rằng, thợ lặn đã phát hiện thêm nhiều thi thể trong thân máy bay nhưng chưa xác định được cụ thể bao nhiêu người.

    “Hôm nay (23/1), chúng tôi đã đưa được thêm 6 thi thể ra khỏi thân máy bay. Một số thi thể khác vẫn còn mắt kẹt bên trong nhưng vị trí của họ trong đống đổ nát khiến các thợ lặn gặp khó khăn trong việc tiếp cận”, ông nói.

    Trước đó, ngày 22/1, các thợ lặn đã tìm thấy 5 thi thể vẫn thắt dây an toàn ngồi trên ghế gần phần thân chiếc máy bay AirAsia QZ8501 dưới đáy biển Java.

    “Các thợ lặn của chúng tôi đã tìm thấy 5 thi thể bị ngập trong bùn, gần thân máy bay. Họ vẫn còn ngồi trên ghế và thắt dây an toàn”, Straits Times dẫn lời ông Supriyadi cho biết.

    Như vậy, tính đến ngày 23/1, tổng cộng 65 thi thể đã được trục vớt lên từ biển Java, nơi chuyến bay QZ8501 của hàng không AirAsia rơi xuống hôm 28/12. Toàn bộ 162 người trên khoang được xác định đã thiệt mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/airasia-qz8501-lan-dau-tien-tho-lan-vao-trong-than-may-bay-a80750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan