+Aa-
    Zalo

    Altara Serviced Residences - “Điểm đến” mới trong hành trình khám phá Quy Nhơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với không gian nghỉ dưỡng hiện đại tiện nghi cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Altara Serviced Residences đã và đang thực sự trở thành “điểm đến” mới của Quy Nhơn, được đông đảo du khách trong nước và quốc tế yêu thích.

    Quy Nhơn – Điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á

    Với việc sở hữu 72km đường bờ biển cùng những thắng cảnh tuyệt đẹp, còn nguyên nét hoang sơ ít nơi nào có được như: Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh, Bãi Đá Trứng, Hòn Khô… cùng với đó là khí hậu ấm áp quanh năm, ẩm thực phong phú, người dân thân thiện, Quy Nhơn (Bình Định) được các tổ chức du lịch quốc tế uy tín đánh giá là điểm đến mới hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á.

    41

    Quy Nhơn – Điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á

    Theo thống kê, từ ngày 29/4 đến ngày 03/5, Bình Định đã đón 135 chuyến bay đến sân bay Phù Cát (trung bình mỗi ngày có khoảng 27 chuyến bay và ngày cao điểm là 30/4 có 29 chuyến bay). Lượng khách tham quan tại các khu, điểm du lịch tăng cao, ước đón 115.000 lượt khách, tăng 91% so với cùng kỳ năm 2021.

    Altara Serviced Residences: Một trải nghiệm, triệu cảm xúc

    Với việc cung cấp các dịch vụ tiện ích hiện đại, toàn diện và thân thiện như “ngôi nhà thứ hai” trong mỗi hành trình, Altara Serviced Residences (76 Trần Hưng Đạo, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn) là mô hình căn hộ khách sạn cao cấp hiếm hoi tại TP. Quy Nhơn được đánh giá sẽ đáp ứng nhu cầu tận hưởng, thư giãn và nuôi dưỡng cảm xúc tích cực trong suốt hành trình khám phá của du khách khi đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

    Hiện tại, Altara Serviced Residences đã thực sự trở thành “điểm đến” mới của TP. Quy Nhơn với công suất lấp đầy luôn đạt từ 90 - 100%. Trên các bảng xếp hạng du lịch uy tín, Altara Serviced Residences luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ du khách trong nước và quốc tế.

    42

    Altara Serviced Residences - “Điểm đến” mới trong hành trình khám phá Quy Nhơn

    Với lợi thế chỉ cách biển 200m, kết nối thuận tiện tới hàng loạt tiện ích hiện đại của thành phố như: công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, bến du thuyền… lưu trú tại Altara Serviced Residences, du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa danh nổi tiếng của Quy Nhơn như: Ghềnh Ráng - Tiên Sa, Kỳ Co, Eo Gió, Bãi Đá Trứng…

    43

    Altara Serviced Residences mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, tiện nghi bởi được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị cao cấp bao gồm: máy giặt, máy sấy, bàn là, trang thiết bị nhà bếp… Vì vậy, ngay trong chuyến du lịch của mình du khách vẫn có thể tự nấu được những món ăn yêu thích.

    Đặc biệt, đến với Altara Serviced Residences, du khách được thỏa sức bơi lội tại bể bơi ngoài trời cao nhất Quy Nhơn, hay rèn luyện sức khỏe tại không gian phòng gym hiện đại với tầm nhìn panorama hướng biển khoáng đạt.

    44

    Bể bới tầm nhìn vô cực cao nhất Quy Nhơn là nơi du khách có thể thỏa sức vừa hòa mình vào làn nước trong xanh vừa ngắm nhìn biển khơi kỳ vĩ

    45

    Không gian phòng gym hiện đại với tầm nhìn hướng biển khoáng đạt

    Cơ hội trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi tại Altara Serviced Residences chưa bao giờ dễ dàng đến thế:

    Chỉ từ 1.680.000/khách Quý vị sẽ được:

    - Lưu trú tại căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm ăn sáng

    - Miễn phí tối đa 2 trẻ em dưới 12 tuổi

    - Tặng bữa trưa ngày đến hoặc ngày về

    - Tặng 04 đơn vị nước ngọt/nước suối

    - Miễn phí thức uống chào đón khi nhận phòng

    - Miễn phí nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ (đến 15h) phụ thuộc tình trạng phòng của khách sạn

    - Giá phòng cho các đêm tiếp theo giảm 10% trên giá công bố

    Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ: 0256 222 79 79

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/altara-serviced-residences-diem-den-moi-trong-hanh-trinh-kham-pha-quy-nhon-a540837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bất động sản Thái Nguyên - điểm đến đầu tư bứt phá quý 2 - 2022

    Bất động sản Thái Nguyên - điểm đến đầu tư bứt phá quý 2 - 2022

    Lợi thế nằm trong Vùng Thủ đô, Thái Nguyên không chỉ là tâm điểm thu hút làn sóng FDI mà còn hấp dẫn nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, Chính phủ đang từng bước minh bạch hóa hoạt động kinh doanh, dự báo trong quý 2 năm 2022 thị trường bất động sản Thái Nguyên sẽ có nhiều biến chuyển về sản phẩm, xu hướng đầu tư, các điểm đến tiềm năng.