+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh đám tang người phụ nữ mang bầu bị xe ben cán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh Phước như một cái xác không hồn đến ôm chầm lấy thi thể vợ rồi ngất đi, lúc tỉnh dậy anh như người mất ý thức lấy tay đánh mạnh nhiều lần vào tủ kính.

    (ĐSPL) - Anh Phước như một cái xác không hồn đến ôm chầm lấy thi thể vợ rồi ngất đi, lúc tỉnh dậy anh Phước như người mất ý thức lấy tay đánh mạnh nhiều lần vào tủ kính khiến bị thương nặng ở tay.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin vào khoảng 7h sáng 5/6, tại Km798 + 800 QL IA đoạn đi qua thôn Đồng Lâm xã Phong Thu, huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, bởi một chiếc xe ben cán phải chiếc xe máy, làm một phụ nữ đang mang thai 5 tháng chết tại chỗ.

    Sáng 6/6, tại thôn Hương An, xã Phong An, Huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế, đông đảo người dân đã đến chia buồn với gia đình chị Trần Thị Mỹ (SN 1986), nạn nhân của vụ tai nạn nêu trên.

    Ám ảnh đám tang người phụ nữ mang bầu bị xe ben cán
    Anh trai nạn nhân (trái) vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến em gái bị tai nạn.

    Không khí tang thương bao trùm lên căn nhà nhỏ, mẹ ruột chị Mỹ, bà Nguyễn Thị Thành (53 tuổi) cứ vật vờ than khóc gọi con. Người thân bà cho biết, từ khi biết tin con gái gặp nạn bà cứ như người không hồn, lúc tỉnh lúc mê, trong cơn mê bà luôn gọi tên con gái "Mỹ ơi! Mỹ ơi! con mô rồi rứa Mỹ" kèm theo tiếng gọi là tiếng gào thét rồi ngất lịm đi, cứ thế lặp lại không biết bao nhiều lần.

    Đau khổ hơn cả là anh Trần Duy Phước (SN 1983), bởi vì miếng cơm manh áo nên anh Phước phải đi làm công nhân tận TP HCM, cũng vì nhớ vợ nhớ con nên dịp tết Đoan Ngọ (mồng 5/5 âm lịch - PV) vừa qua anh Phước về quê thăm vợ, niềm vui gặp vợ chỉ ngắn ngủn, vỏn vẹn chỉ có 3 ngày thì anh Phước phải chia tay vợ để tiếp tục tha hương với lời hứa 4 tháng nữa sẽ về khi chị Mỹ sinh con.

    Chuyến tàu đưa anh Phước vào TP HCM không được lâu thì nhận được tin báo từ gia đình cho biết vợ anh tử nạn.

    Về đến nhà, anh Phước như một cái xác không hồn đến ôm chầm lấy thi thể vợ rồi ngất đi. Khi tỉnh dậy anh Phước như người mất ý thức, lấy tay đánh mạnh nhiều lần vào tủ kính khiến bàn tay của anh bị thương nặng, phải đi cấp cứu.

    Cháu bé M. (SN 2012) con đầu lòng của vợ chồng anh Phước, thấy cha nằm ủ rũ cũng bò đến bên cha, thấy cha không nói gì cháu nằm luôn bên cạnh khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa.

    Tối 5/6, trong khi anh Phước đang cấp cứu tại bệnh viện, theo tục lệ địa phương, để kịp giờ tốt nên phải khâm liệm chị Mỹ và thai nhi, anh Phước ở bệnh viện biết tin này đã hét lên thảm thiết đòi vào gặp vợ lần sau cuối. Lúc mọi người đưa anh về nhà thì chiếc quan tài đã đóng nắp.

    Anh Trần Quang Trung (SN 1985) anh ruột của chị Mỹ kể, hôm chị Mỹ gặp nạn: "Trên đường mình đi làm nhìn thấy tai nạn, mọi người đứng xúm lại, lúc đó tôi vội nhìn qua khe hở nhỏ giữa những đám người ở đấy. Tôi bàng hoàng khi nhận thấy biển số xe bị nạn đó chính là chiếc xe của em Mỹ. Lúc đến gần, tôi ngã khuỵu xuống khi nhận ra đó chính là em ruột của mình".

    Giữa căn nhà cấp 4 lụp xụp, ngay chính giữa căn nhà, hình ảnh  chiếc quan tài của chị Mỹ cùng chiếc quan tài nhỏ (cháu bé 5 tháng tuổi con chị Mỹ, chưa kịp chào đời) khiến bất cứ người nào đến dự đám tang cũng không thể cầm lòng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-dam-tang-nguoi-phu-nu-mang-bau-bi-xe-ben-can-a35924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cần làm rõ uẩn khúc sau một vụ tai nạn thương tâm

    Cần làm rõ uẩn khúc sau một vụ tai nạn thương tâm

    (ĐSPL) - Gọi điện cho đường dây nóng của báo ĐS&PL, ông Phùng Văn Khâm (trú tại SN 79 Nguyễn Huệ, phường Ngọc Trạo, TX.Bỉm Sơn, Thanh Hoá) bức xúc khi thuật lại vụ tai nạn liên quan đến con trai ông là Phùng Ngọc Cường (SN 1988) bởi sự vào cuộc có nhiều sơ suất của các cơ quan chức năng ...