+Aa-
    Zalo

    Ấm áp hình ảnh CSGT Hà Nội đưa 2 người dân hoàn cảnh về quê đón giao thừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì ra bến xe quá muộn, lại không nhờ được chiếc xe nào đi cùng hướng về quê, một chiến sĩ CSGT TP. Hà Nội đã dùng xe cá nhân đưa người phụ nữ ở Hà Nam về quê...

    (ĐSPL) – Vì ra bến xe quá muộn, lại không nhờ được chiếc xe nào đi cùng hướng về quê, một chiến sĩ CSGT TP. Hà Nội đã dùng xe cá nhân đưa người phụ nữ ở Hà Nam về quê đón Tết.

    Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, thông tin từ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67 – Công an TP. Hà Nội) cho biết, khoảng 20h40 tối 27/1, tức 30 Tết, chị Nguyễn Thị Kim Anh (1977, quê ở Hương Cống, Bình Lục, Hà Nam) làm thuê ở Hà Nội, do công việc bận rộn nên ra bến xe Giáp Bát bắt xe về quê.

    Cô gái ra bến xe muộn được CSGT Hà Nội đưa về quê ăn Tết. (Ảnh: Dân trí)

    Tuy nhiên, thời điểm này, không còn xe khách hoạt động. Chị Kim Anh tiếp tục đi bộ về phía bến xe Nước ngầm để tìm xe khách về quê nhưng không được.

    Báo Dân trí cũng đưa tin, vì không có tiền đi taxi, chị Kim Anh đã vào chốt CSGT ở ngã 3 Pháp Vân - Giải Phóng nhờ giúp đỡ. Ngay sau đó, Trung úy Nguyễn Đức Thắng đã dừng rất nhiều xe để nhờ giúp đỡ nhưng do đã 30 Tết không còn xe nào đi cùng hướng về nhà chị Kim Anh nữa.

    Trước tình huống trên, Trung tá Lê Văn Tiến đã cắt cử Thượng úy Hoàng Minh Trường (cán bộ Đội CSGT số 14) dùng xe cá nhân đưa chị Kim Anh về quê ăn tết. Đến 21h35 cùng ngày, chị Kim Anh đã được Thượng úy Trường đưa về tận nhà, kịp đón giao thừa bên gia đình.

    Người đàn ông bị mất trộm được chiến sĩ Đội CSGT số 5 dùng xe đưa về quê. (Ảnh: Người Đưa Tin)

    Cũng trong tối 30 Tết, Đội CSGT số 5 (PC67 – Công an TP. Hà Nội) đã dùng xe ô tô của đơn vị đưa anh Phạm Văn Vụ (SN 1976, quê ở Tứ Kỳ, Hải Dương) về quê ăn Tết, sau khi anh này bị mất trộm hết tài sản trên đường.

    Theo đó, khoảng 20h30 tối cùng ngày, tổ công tác Đội CSGT số 5 nhận được thông tin một nam thanh niên lang thang ở khu vực bến xe Gia Lâm do hết tiền bắt xe về quê.

    Danh tính nam thanh niên được xác định là anh Phạm Văn Vụ, làm nghề phu hồ. Trong quá trình đón tàu về quê ăn Tết, anh Vụ đã bị kẻ gian trộm sạch số tiền trong túi nên không biết làm cách nào để về quê. 

    Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của anh Vụ, ban chỉ huy Đội CSGT số 5 đã cử cán bộ mua đồ ăn, nước uống rồi lấy ô tô đưa anh Vụ về quê ăn Tết cùng gia đình.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-ap-hinh-anh-csgt-ha-noi-dua-2-nguoi-dan-hoan-canh-ve-que-don-giao-thua-a179495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan