+Aa-
    Zalo

    Âm thanh lạ từ căn nhà phát hiện thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ liền kề với căn nhà của ông Lâm cho biết, trước khi thi thể ông Lâm được tìm thấy, gia đình người này có nghe thấy âm thanh lạ từ bên đó vọng sang.

    Chủ liền kề căn nhà của Chủ tịch huyện Quốc Oai cho biết, trước khi thi thể ông Lâm được tìm thấy, gia đình người này có nghe thấy âm thanh lạ từ bên đó vọng sang.

    Liên quan vụ thi thể ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được tìm thấy tại nhà riêng ở ngõ 279 phố Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội), anh L. - chủ căn nhà liền kề với căn nhà phát hiện thi thể ông Lâm cho biết, ngôi nhà trên chỉ mới sáng điện được khoảng 10 ngày nay.

    Anh L. cho biết thêm, gia đình anh đi chợ từ sáng đến tối nên cũng ít khi để ý đến các nhà bên cạnh. Buổi tối cách đây khoảng 5 ngày, vợ anh bảo nghe thấy bên nhà có tiếng rên. Lúc đó, gia đình anh cho rằng có thể do nhà bên có ông, bà già đau ốm đến ở. Khoảng gần 14h chiều ngày 03/1, công an khu vực gọi điện thoại cho anh nhờ mở cửa nhà rồi phá cửa kính tầng trên sang nhà bên cạnh để khám nghiêm hiện trường. Lúc này, gia đình anh mới biết là có xảy ra vụ việc nghiêm trọng.

    Ông Lâm được xác định tử vong trong tình trạng treo cổ, tại nhà riêng ở ngõ 297 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, HN. Ảnh: Vietnamnet

    Theo người dân trong ngõ, căn nhà nơi phát hiện thi thể ông Lâm mới xây được khoảng 2 năm và được mua đi bán lại. Chủ nhà mới cũng mới dọn về đây được khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, rất ít khi chủ xuất hiện tại đây.

    Trước đó, khoảng 21h ngày 25/12/2017, ông Lâm điều khiển ôtô Camry rời trụ sở UBND huyện Quốc Oai, sau đó gửi ôtô tại điểm trông giữ xe ở  đường Trần Duy Hưng. Sau khi gửi xe, ông Lâm đã di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai và mất tích từ đó.

    Trước sự việc bất thường, gia đình ông Lâm đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an. Ngay sau đó, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc CATP, Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã tích cực vào cuộc điều tra, đồng thời thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

    Cho đến đầu giờ chiều ngày 3/1, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân tử vong tại một ngôi nhà thuộc quận Hoàng Mai.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-thanh-la-tu-can-nha-phat-hien-thi-the-chu-tich-huyen-quoc-oai-a215237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan