+Aa-
    Zalo

    Án chung thân cho kẻ giết vợ mang bầu 8 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc cãi vã với vợ, Tuân đã dùng mảnh kính vỡ nhọn đâm nhiều nhát vào ngực vợ mình khiến nạn nhân tử vong khi đang mang thai tháng thứ 8.

    (ĐSPL) - Trong lúc cãi vã với vợ, Tuân đã dùng mảnh kính vỡ nhọn đâm nhiều nhát vào ngực vợ mình, khiến nạn nhân tử vong khi đang mang thai tháng thứ 8.

    TAND tỉnh Thanh Hóa vừa mở phiên tòa xét xử đối tượng Chu Đình Tuân (SN 1981), trú ở số nhà 69, đường Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa về tội Giết người.

    Theo đó, nạn nhân của vụ án chính là vợ Tuân, chị N.T.H.N (SN 1987), đang mang bầu 8 tháng.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 12h ngày 31/5/2013, Tuân và chị N. đã xảy ra mâu thuẫn về chuyện Tuân uống rượu bia, cả 2 lời qua tiếng lại, cãi vã rất căng thẳng. Được một lúc, để tránh xô xát và không muốn vợ chồng to tiếng, chị N. đi vào nhà tắm đóng cửa lại.

    Kẻ giết vợ mang thai 8 tháng lĩnh án chung thân

    Bị cáo Chu Đình Tuân tại phiên tòa ngày 5/6. Ảnh: H.Đ

    Bực tức vì bị vợ chửi, anh Tuân đẩy cửa xông vào nhà tắm để đánh vợ nhưng do cửa khó trong không mở được, Tuân dùng tay đấm vỡ cửa kính, sau đó dùng mảnh kính vỡ nhọn đâm nhiều nhát vào phần ngực trái (hõm nách) của chị N.. Hậu quả, chị N. bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Khi bị giết, chị N. đang mang thai tháng thứ 8.

    Được biết, Chu Đình Tuân là giáo viên của Trường trung cấp nghề GTVT tỉnh Thanh Hóa. Chị Nga là cán bộ địa chính xã Quảng Hưng (TP Thanh Hóa). Hai người kết hôn vào năm 2011, khi bị giết, chị N. đang mang tháng thứ 8.

    Trước những bằng chứng không thể chối cãi, HĐXX tuyên phạt bị cáo Chu Đình Tuân tù chung thân và buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại 69 triệu đồng. Hành động tàn ác của Tuân đã phải chịu sự trừng trị thích đáng của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-chung-than-cho-ke-giet-vo-mang-bau-8-thang-a35852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan