+Aa-
    Zalo

    Án chung thân cho kẻ giết vợ vào rạng sáng mùng 3 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài, người chồng nhẫn tâm cầm dao giết hại người đầu ấp tay gối với mình ngay trong ngày Tết.

    (ĐSPL) - Nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài, người chồng đã nhẫn tâm cầm dao giết hại người đầu ấp tay gối với mình ngay trong ngày Tết.
    Ngày 18/11, TAND tối cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Mai Chiếm Thắng (còn gọi là Tý, SN 1980), trú tại khu phố 4, phường 1, TP Đông Hà (Quảng Trị) án chung thân về tội Giết người.
    Theo cáo trạng của vụ án, năm 2003, Thắng kết hôn với chị Nguyễn Thị H. và có 2 con. Từ tháng 6/2012, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Thắng nghi ngờ chị H. có nhân tình. Đêm 1/2/2014 (tức mùng 2 Tết Giáp Ngọ), thấy vợ đi đánh bài đến khuya nhưng chưa về nhà, Thắng điện thoại gọi về. Khi chị H. về nhà, Thắng bảo vợ lên tầng 2 để nói chuyện, lúc này hai người xảy ra cãi vã.
    Đến khoảng 3h ngày 2/2/2014, Thắng đi xuống tầng một bí mật lấy 1 con dao Thái lan cầm lên phòng và tiếp tục ngồi cãi nhau với chị H.. Đến 4h sáng, Thắng nổi điên, cầm con dao ra đe dọa vợ. Thấy vậy, chị H. nói “Anh đâm tôi đi, tôi không sợ”. Bị thách thức, Thắng liền cầm dao đâm 1 nhát chí mạng vào cổ vợ. Mặc cho vợ kêu gào thảm thiết, Thắng vẫn tiếp tục đâm nhiều nhát vào vùng mặt, cổ và ngực của chị H.. Chưa dừng lại ở đó, trong cơn tức giận Thắng còn túm tóc giật ngược làm chị H. đập đầu xuống nền nhà.
    Án chung thân cho kẻ giết vợ vào rạng sáng mùng 3 Tết
    Bị cáo Mai Chiếm Thắng đứng trước vành móng ngựa
    Gây án xong, Thắng tắt đèn, đi rửa tay và thay quần áo rồi đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Đến sáng ngày 2/2/2014, Thắng đến cơ quan công an đầu thú.
    Kết quả giám định pháp y cho thấy, chị Nguyễn Thị H. tử vong do chấn thương sọ não và sốc do mất máu cấp tính.
    Tại phiên tòa phúc thẩm, Thắng đã thừa nhận toàn bộ hành vi do mình gây ra, đồng thời ân hận về hành vi sai trái của mình. Khi được nói lời sau cùng, Thắng đã xin lỗi cha mẹ 2 bên và mong tòa khoan hồng giảm nhẹ hình phạt để Thắng có cơ hội về nuôi dạy hai đứa con nhỏ của mình.
    Tuy nhiên, xét thấy hành vi phạm tội của Thắng đặc biệt nguy hiểm, HĐXX đã bác bỏ bản kháng cáo của Thắng và giữ nguyên mức án chung thân như tòa sơ thẩm đã tuyên trước đó.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-chung-than-cho-ke-giet-vo-vao-rang-sang-mung-3-tet-a69672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những vụ thảm án trong Tết Giáp Ngọ

    Những vụ thảm án trong Tết Giáp Ngọ

    (ĐSPL) - Chỉ tính trong ba ngày Tết đã xảy ra 245 vụ phạm pháp hình sự. Cơ quan chức năng bắt giữ hàng trăm đối tượng tội phạm, nhiều đối tượng trốn truy nã cũng bị bắt