+Aa-
    Zalo

    Án chung thân cho kẻ sát hại bé gái 5 tuổi để trả thù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng bố mẹ nạn nhân báo tin chuyện mình trộm cắp nên Trường đã nuôi lòng trả thù bằng cách bắt cóc và sát hại cô con gái 5 tuổi của cặp vợ chồng này.

    (ĐSPL) - Cho rằng bố mẹ nạn nhân báo tin chuyện mình trộm cắp nên Trường đã nuôi lòng trả thù bằng cách bắt cóc và sát hại cô con gái 5 tuổi của cặp vợ chồng này.

    Tin tức trên báo Dân trí đăng tải, ngày 19/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã xét xử sơ thẩm bị cáo Hứa Văn Trường (29 tuổi, ngụ huyện Ea H’leo) và tuyên phạt tù chung thân về tội danh “giết người”.

    Trước đó, ngày 29/6/2009, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt đối tượng Trường 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản và tử hình về tội giết người . Tuy nhiên, Trường một mực kêu oan mình không giết người và đã bị bức cung.

    Ngày 23/9/2009, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại Đà Nẵng mở phiên tòa và hủy án sơ thẩm đối với tội trộm cắp tài sản nhưng vẫn giữ nguyên tội giết người đối với Trường và bị cáo vẫn một mực kêu oan.

    Đến ngày 8/10/2014, Hội đồng Thẩm phán TAND Tối cao đã mở phiên giám đốc thẩm và hủy bản án chuyển hồ sơ cho VKSND Tối cao điều tra lại.

    Bị cáo Trường tại phiên tòa (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Theo báo Công an nhân dân, bản án xác định, vào tháng 9/2007, Trường đi làm rẫy thuê cho anh Lương Văn Nhời và chị Trương Thị Lở (trú cùng thôn). Trong lúc nghỉ trưa, Trường lẻn vào nhà anh Lương Văn Sở (gần nhà anh Nhời) lấy cắp một chiếc cưa máy mang đi bán. 

    Đến ngày 1/5/2008, anh Sở nghi ngờ Trường là người đã lấy trộm chiếc cưa máy nhà mình nên tìm gặp Trường đòi đánh thì Trường thừa nhận đã lấy cắp và hứa sẽ bồi thường lại cho anh Sở. Do nghi ngờ vợ chồng anh Nhời đã nói cho anh Sở biết chuyện mình lấy cắp nên Trường nuôi lòng thù hận tìm cách trả thù.

    Khoảng 9h sáng 3/5/2008, Trường phát hiện cháu Lương Thị T. (5 tuổi, con gái của vợ chồng anh Nhời) đang chơi cùng bạn trước sân nên đã nảy sinh ý định đưa cháu T. vào rừng dấu với mục đích trả thù vợ chồng anh Nhời. 

    Để dụ dỗ, Trường đã nói dẫn cháu T. đi mua kẹo sau đó đưa vào khu vực rẫy cà phê của gia đình anh Lê Hữu Thanh (thôn 3, xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo) với mục đích giấu cháu Tiên ở đây. Do đi quá xa, lúc này cháu T. đòi về thì Trường nảy sinh ý định hiếp dâm.

    Tuy nhiên, việc thực hiện hành vi đồi bại không thành, Trường đã ra tay sát hại cháu T. rồi mang xác đi phi tang cách hiện trường 120m.

    Sau khi phát hiện con gái bị mất tích, gia đình đã tổ chức tìm kiếm và trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng và Trường đã bị bắt giữ sau đó. 

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-chung-than-cho-ke-sat-hai-be-gai-5-tuoi-de-tra-thu-a140231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan