+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Bé gái 4 tuổi bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tại bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam y tá cùng 4 người đàn ông đã cưỡng hiếp một bé gái Ấn Độ 4 tuổi, khi em ở một mình trong bệnh viện để điều trị do rắn cắn.

    Một nam y tá cùng 4 người đàn ông đã cưỡng hiếp một bé gái Ấn Độ 4 tuổi, khi em ở một mình trong bệnh viện để điều trị do rắn cắn.

    Người dân biểu tình hồi tháng 4/2018 sau vụ việc một bé gái bị cưỡng hiếp. Ảnh: Getty.

    Sự việc xảy ra tại một bệnh viện gần thành phố Lucknow, thủ phủ tỉnh Uttar Pradesh, Ấn Độ. Quan chức cảnh sát Mahesh Srivastava cho biết, bé gái 4 tuổi đã nói với bà mình rằng đã bị nhân một viên bệnh viện và 4 người khác cưỡng hiếp, khi nằm trong viện một mình vào tối 3/11.

    Srivastava xác nhận một người đàn ông đã bị bắt và cảnh sát đang truy tìm 4 người còn lại. Cơ quan chức năng cũng yêu cầu bệnh viện cung cấp băng ghi hình an ninh để tiến hành điều tra. Theo cảnh sát, bé gái kể trên đã nằm viện 4 ngày vì bị rắn cắn.

    Chỉ một tuần trước, một thiếu nữ 15 tuổi với tình trạng tâm thần không ổn định bị hai người đàn ông cưỡng hiếp trên xe cứu thương của Cơ quan cấp cứu 1122 tại thành phố Nankana Sahib. Khi hành động bỉ ổi bị phát hiện, hai gã yêu râu xanh đã lái xe bỏ trốn và quẳng nạn nhân xuống đường.

    Ấn Độ hiện thuộc top những quốc gia nguy hiểm có tỷ lệ các vụ cưỡng hiếp cao nhất hành tinh. Số liệu thống kê năm 2016 cho thấy cứ 13 phút lại có một phụ nữ bị cưỡng hiếp tại Ấn Độ.

    Tình trạng bạo lực tình dục ở Ấn Độ được quốc tế chú ý từ năm 2012, sau khi một nữ sinh thiệt mạng vì bị cưỡng hiếp tập thể. Tuy chính phủ đã gia tăng nhiều biện pháp trừng phạt, như áp dụng án tử hình với tội phạm cưỡng hiếp trẻ em dưới 12 tuổi, nhưng số vụ phạm pháp vẫn không giảm.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-be-gai-4-tuoi-bi-5-nguoi-dan-ong-cuong-hiep-tai-benh-vien-a250180.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan