+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Xe buýt va chạm xe container, ít nhất 12 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Vụ chạm giữa xe buýt và xe container trên đường cao tốc ở Ấn Độ đã khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 23 người bị thương.

    Theo TTXVN, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng 15/10, trên đường cao tốc Samruddhi ở khu vực Vaijapur, huyện Chhatrapati Sambhajinagar, cách Mumbai -  thủ phủ của bang Maharashtra (Ấn Độ) khoảng 268 km về phía Đông.

    Cảnh sát Ấn Độ cho biết, một chiếc xe buýt nhỏ đã đâm vào một xe container, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 23 người bị thương. Theo nhiều nguồn tin, có 35 hành khách ở trên chiếc xe buýt vào thời điểm xảy ra tai nạn. 

    Thi thể các nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường. Cảnh sát cũng đã mở cuộc điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn này.

    an do xe buyt va cham xe container it nhat 12 nguoi thiet mang
    Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: hindustantimes.com

    Cách đây không lâu, một vụ va chạm khác giữa một phương tiện cá nhân và xe tải đi ngược chiều xảy ra trên tuyến đường cao tốc Varanasi-Lucknow thuộc khu vực Phulpur (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ).

    Hậu quả, ít nhất 8 người, trong đó có 4 thành viên trong cùng một gia đình, thiệt mạng và một số người bị thương trong vụ tai nạn nói trên.

    XEM THÊM: Lắp camera theo dõi thú cưng, cặp đôi tá hỏa trước hiện tượng "bất thường" trong căn nhà 135 năm tuổi

    Báo Thế Giới & Việt Nam dẫn thông tin trên tờ PTI cho hay, hôm 15/4, Ấn Độ cũng ghi nhận một vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 13 người thiệt mạng và 29 người bị thương.

    Được biết, chiếc xe buýt chở hàng chục thành viên của một đoàn ca nhạc đã trượt khỏi đường cao tốc và rơi xuống một hẻm núi ở miền Tây Ấn Độ.

    an do xe buyt va cham xe container it nhat 12 nguoi thiet mang1
    Cảnh sát Ấn Độ cho biết, hơn 110.000 người thiệt mạng mỗi năm trong các vụ tai nạn giao thông trên khắp cả nước. Ảnh minh họa: Middle East Online

    Tai nạn đường bộ gây chết người thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ do lái xe ẩu, đường sá được bảo trì kém và phương tiện cũ kỹ. Theo cảnh sát nước này, hơn 110.000 người thiệt mạng mỗi năm trong các vụ tai nạn giao thông trên khắp Ấn Độ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-xe-buyt-va-cham-xe-container-it-nhat-12-nguoi-thiet-mang-a595286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan