+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Xe khách bốc cháy khiến 25 người thiệt mạng, 8 người bị thương

    (ĐS&PL) - Sáng 1/7, một chiếc xe khách tại bang Maharashtra, miền tây Ấn Đội gặp nạn trong đêm rồi bốc cháy khiến 25 người trên xe thiệt mạng, 8 người bị thương.

    Theo hãng tin ANI của Ấn Độ, sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng 1/7 theo giờ địa phương trên đường cao tốc Samruddhi Mahamary ở bang Maharashtra, miền tây nước này.

    Khi gặp nạn, chiếc xe khách chở 32 hành khách khởi hành từ thị trấn Yavatmal đi đến TP Pune, bang Maharashtra.

    Theo quan chức cảnh sát ông Baburao Mahamun, chiếc xe khách trên đường đến thành phố Pune thì đâm vào một cây cột, dải phân cách và bị lật. Bình nhiên liệu của xe bị rò rỉ, bắt lửa và bốc cháy ngay sau đó.

    "Có khoảng 30-35 người trên xe khách. 25 người đã chết và 8 người khác bị thương", ông Mahamun nói thêm.

    Chính quyền bang đang phối hợp với lực lượng chức năng và sẽ nhanh chóng thực hiện mọi hỗ trợ cần thiết. Hiện tại 8 nạn nhân bị thương (7 hành khách và 1 lái xe) đã được chuyển tới bệnh viện gần đó.

    "Ưu tiên tại thời điểm này là nhận dạng các thi thể và bàn giao cho người nhà của họ", truyền thông địa phương dẫn lời cảnh sát trưởng địa phương Sunil Kadasane cho biết.

    an do xe buyt boc chay khien 25 nguoi thiet mang 8 nguoi bi thuong 1
     Sau khi dập tắt lửa, chiếc xe chỉ còn trơ khung, đen như than. Ảnh: ANI.

    Các hình ảnh cho thấy chiếc xe khách bị lửa nuốt trọn. Sau khi dập tắt lửa, chiếc xe chỉ còn trơ khung, đen như than. Ba trẻ em nằm trong số những người thiệt mạng, một sĩ quan cảnh sát nói thêm.

    "Vô cùng đau buồn trước tai nạn xe khách thảm khốc ở Buldhana", Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi viết trên Twitter và mong những người bị thương sớm hồi phục, đồng thời ông cho biết gia đình những người thiệt mạng được Chính phủ hỗ trợ 200.000 rupee (2.400 USD), trong khi mỗi người bị thương nhận được 50.000 rupee.

    Chính quyền bang Maharashtra hỗ trợ 500.000 rupee cho gia đình có người thiệt mạng trong vụ việc, đồng thời chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí điều trị cho những người bị thương.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-xe-khach-boc-chay-khien-25-nguoi-thiet-mang-8-nguoi-bi-thuong-a581359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan