+Aa-
    Zalo

    An Giang: Giả danh cán bộ bộ Công an đến "liên hệ công tác"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thái mang giấy giới thiệu giả của bộ Công an đến An Giang gặp CSGT để liên hệ, xác minh nguồn gốc xe ô tô.

    Thái mang giấy giới thiệu giả của bộ Công an đến An Giang gặp CSGT để liên hệ, xác minh nguồn gốc xe ô tô.

    Đối tượng Lý Quang Thái tại cơ quan chức năng. Ảnh: TTXVN

    Tối ngày 28/12, Trung tá Nguyễn Đức Hậu - Trưởng Công an TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận và tạm giữ hình sự một đối tượng giả danh là cán bộ của bộ Công an đến Phòng CSGT đường bộ - Công an tỉnh An Giang "liên hệ công tác".

    Cụ thể, chiều 28/12, một người đàn ông tự xưng là Lý Quang Thái (SN 1979, trú tại quận 6, TP.HCM, là cán bộ của bộ Công an, mang theo giấy giới thiệu của bộ Công an, giới thiệu đến Phòng CSGT đường bộ - Công an tỉnh An Giang để liên hệ xác minh nguồn gốc xe ô tô biển số 67A – 070.73.

    Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận giấy giới thiệu, Phòng CSGT đường bộ xác định, giấy tờ trên là giả mạo nên đã tạm giữ và bàn giao đối tượng cùng các giấy tờ liên quan cho Cơ quan CSĐT - Công an TP.Long Xuyên tiếp tục điều tra, xác minh theo thẩm quyền.

    Ngoài giấy giới thiệu giả, lực lượng chức năng còn phát hiện trên người và trong hành lý của Lý Quang Thái có các giấy tờ nghi là giả gồm: 1 thẻ đảng viên, 1 chứng minh Công an nhân dân, 4 thẻ căn cước công dân cùng nhiều giấy tờ khác mang tên Lý Quang Thái.

    Tại cơ quan Công an, bước đầu Thái khai nhận: Giấy giới thiệu của lãnh đạo bộ Công an, thẻ đảng viên, chứng minh Công an nhân dân và một số giấy tờ khác là giả, do Thái đặt làm trên mạng.

    Công an TP.Long Xuyên đề nghị công an các địa phương và người dân có thông tin liên quan Lý Quang Thái thì liên hệ Đội Điều tra tổng hợp- Công an TP.Long Xuyên để phối hợp điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-gia-danh-can-bo-bo-cong-an-den-lien-he-cong-tac-a350911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan