+Aa-
    Zalo

    An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids đã đạt “huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids cùng vui mừng đón nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

    Vượt qua hàng ngàn hồ sơ cùng quá trình kiểm định, đánh giá khắt khe từ hội đồng xét thưởng, ngày 19/1/2019, An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids cùng vui mừng đón nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Sau một thời gian dài phấn đấu của tập thể công ty với mục tiêu bảo vệ gia đình Việt Nam khỏi viêm Amidan, viêm họng với phương châm “Có An Hầu Đan – gia đình Việt  Nam không lo viêm Amidan”.

    Giải thưởng tôn vinh những sản phẩm Việt Nam an toàn, có chất lượng cao đã phục vụ, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, giải thưởng còn biểu dương, khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật.

    Ông Nguyễn Đăng Bằng – CEO của công ty, đại diện lên nhận giải thưởng cho biết :“Giải thưởng là niềm tự hào của công ty TNHH y dược Kinh Đô, không chỉ ghi nhận chất lượng, uy tín của các sản phẩm, được người tiêu dùng đón nhận mà còn ghi nhận sứ mệnh đóng góp sức khỏe và kinh tế cho cộng đồng và xã hội, sẽ luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty”.

    Ông Nguyễn Đăng Bằng – CEO công ty TNHH y dược Kinh Đô nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

    An Hầu Đan và An Hầu Hầu Đan Kids là bộ  2 sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Amidan với 100% thành phần thảo dược tự nhiên, dùng cho người lớn và trẻ em bị viêm Amidan cấp và mãn tính, viêm VA, viêm Amidan hốc mủ, viêm họng và viêm họng hạt.

    “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” một lần nữa khẳng định chất lượng, uy tín, niềm tin của khách hàng với An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids.


    Sản phẩm An Hầu Đan – dạng hộp 20 viên ngậm


    Sản phẩm An Hầu Đan Kids – Dạng ống siro 10ml x 10 ống

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-hau-dan-va-an-hau-dan-kids-da-dat-huy-chuong-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-a260708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan