+Aa-
    Zalo

    Án mạng xảy ra sau va chạm giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ vì hai xe máy va quẹt nhau trên QL13 (P.26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM) hai thanh niên lao vào cự cãi, đánh nhau và một thanh niên bị đâm chết sau đó...

    (ĐSPL) – Chỉ vì hai xe máy va quẹt nhau trên QL13 (P.26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM) hai thanh niên lao vào cự cãi, đánh nhau và một thanh niên bị đâm chết sau đó.
    Vào tối 26/11, anh Khổng Trường Sơn(ngụ P.27, Q.Bình Thạnh,TP.HCM) điều khiển xe máy BKS 53Y9 – 3538 chạy trên QL13 thì xảy ra va chạm giao thông với một nam thanh niên (không rõ tên tuổi) điều khiển xe máy chạy cùng chiều. Sau vụ va chạm, anh Sơn cự cãi rồi xô xát với thanh niên này. Hậu quả, anh Sơn bị đâm nhiều nhát và tử vong tại bệnh viện.
    Án mạng xảy ra sau va chạm giao thông
    Hiện trường vụ án mạng 
    Theo người dân cho biết, anh Sơn và người thanh niên cự cãi nhau vì va chạm xe khi đang đi trên đường. Cuộc cãi vã ngày càng to tiếng, nhiều người dân đến căn ngăn nhưng vẫn không giải quyết được mâu thuẫn giữa hai người.
    Sau đó, người thanh niên chạy lại tấn công anh Sơn. Bị tấn công bất ngờ, Sơn chạy vào nhà dân gần đó lấy một cái ghế để chống cự lại nhưng chạy ra tới thềm nhà thì vấp ngã xuống đất. Lúc này, người thanh niên kia lao tới rút dao thủ sẵn trong người ra đâm tới tấp vào người khiến anh Sơn gục xuống. Sau khi đâm anh Sơn, hung thủ đã vội lên xe máy tẩu thoát.
    Nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng đã tử vong.
    Án mạng xảy ra sau va chạm giao thông
    Nhiều người dân hiếu kỳ vây xem sự việc
    Nhận tin báo, công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) đã có mặt để xử lí vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ được một số tang vật liên quan đến vụ án mạng. Đến 23h đêm 26/11, Công an quận Bình Thạnh mới hoàn tất xong công tác khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ án mạng do va chạm giao thông xảy ra trên QL. 13 (P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM).
    Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng trên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-xay-ra-sau-va-cham-giao-thong-a71198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan