+Aa-
    Zalo

    Sau va chạm, tài xế và phụ xe lao vào "hỗn chiến"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ va quẹt nhẹ, nhưng 4 nam thanh niên là tài xế và phụ xe đã lao vào đòi ăn thua với nhau khiến cả khu vực trở nên náo loạn...

    Chỉ va quẹt nhẹ, nhưng 4 nam thanh niên là tài xế và phụ xe đã lao vào đòi ăn thua với nhau khiến cả khu vực trở nên náo loạn...

    Chiều qua (18/6), nhiều người khi lưu thông trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Linh Trung, quận Thủ Đức (TP HCM) bị một phen náo loạn khi chứng kiến cảnh 1 nhóm gồm 4 nam thanh niên lao vào đánh nhau giữa đường.

    Các tài xế và phụ xe cầm hung khí để ăn thua với nhau

    Theo đó, vào khoảng 16h45 cùng ngày, chiếc xe tải mang BKS: 60S - 2422, lưu thông trên QL 1 hướng từ cầu vượt Linh Xuân về cầu vượt Trạm 2.

    Khi vừa đến ngã 3 đường dẫn vào trường Đại học Nông Lâm TP HCM thì xe này xảy ra va quẹt với xe tải mang BKS: 54T - 7074 đang chạy song song cùng chiều bên trái.

    Lực lượng thanh niên xung phong đến ngăn cản nhưng tài xế và phụ xe vẫn "hăng máu" lao vào nhau

    Mặc dù chỉ là va chạm nhỏ nhưng giữa 2 tài xế đã xảy ra cãi vã gay gắt với nhau. Lúc này, giữa 4 nam thanh niên gồm tài xế và phụ xe của 2 phương tiện đã cầm nhiều thanh sắt dài gần 1m, lao vào "hỗn chiến" với nhau, gây náo loạn cả khu vực.

    Phát hiện sự việc, 2 chiến sĩ thanh niên xung phong đang làm việc gần đó chạy đến ngăn cản nhưng bất thành. Phải đến khi các chiến sĩ CSGT đội Rạch Chiếc có mặt, 4 đối tượng trên mới chịu dừng và rời khỏi hiện trường.

    Sự việc khiến khu vực trở nên náo loạn

    Một vụ va chạm giao thông khác cũng xảy ra vào 17h15 chiều qua khi 1 chiếc xe tải mang BKS: 79H - 6091, lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ Khu du lịch Suối Tiên về ngã 4 Vũng Tàu. Khi vừa qua khỏi cầu Đồng Nai, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai) thì xảy ra va chạm với xe container mang BKS: 51C - 226.69 đang chạy song song cùng chiều bên phải.

    Hiện trường vụ vạ chạm trên QL1 đoạn gần cầu Đồng Nai và suýt xảy ra ẩu đả

    Sau va chạm, giữa 2 tài xế đã xảy ra cãi vã gay gắt giữa đường. Chưa dừng lại, tài xế xe container còn lấy từ trong xe ra 1 thanh sắt dài hơn 1m và đòi hành hung tài xế xe tải.

    May mắn là 2 phụ xe của các phương tiện đã kịp thời ngăn cản lại nên không xảy ra ẩu đả. Sự việc trên còn khiến giao thông qua khu vực gặp rất nhiều khó khăn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-va-cham-tai-xe-va-phu-xe-lao-vao-hon-chien-a37470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan