+Aa-
    Zalo

    Va chạm giao thông, 3 thiếu nữ cầm dao giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi xảy ra va chạm với chiếc xe máy chạy ngược chiều, nhóm thiếu nữ liền dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp rồi dùng dao truy sát khiến 1 người tử vong.

    (ĐSPL) - Sau khi xẩy ra va chạm với chiếc xe máy chạy ngược chiều, nhóm thiếu nữ lập tức cầm mũ bảo hiểm lao vào đánh tới tấp đối phương rồi tiếp tục dùng dao truy đuổi khiến một người tử vong.

    Cơ quan CSĐT công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thị Tuyết Trinh (17 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Hà (20 tuổi) và Hà Thị Mỹ Hạnh (18 tuổi), đều ngụ huyện Cẩm Mỹ để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là Phù Tường Khánh Ngọc (25 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất).

    Va chạm giao thông, 3 thiếu nữ cầm dao giết người
    Hà, Hạnh, Trinh tại cơ quan công an. Ảnh: V.N

    Theo đó, vào khoảng 19h ngày 29/4, Trinh điều khiển xe máy chở theo Hà và Hạnh đi chơi. Khi đến địa bàn xã Xuân Thạnh thì xảy ra va chạm với xe ngược chiều của Ngọc đang chở theo 2 người phía sau.

    Sau khi xảy ra va chạm, nhóm của Ngọc lập tức cầm mũ bảo hiểm lao vào đánh nhóm của Trinh nhưng được người dân can ngăn nên hai bên bỏ đi.

    Khoảng 30 phút sau, nhóm của Trinh gặp nhóm của Ngọc trong quán bún thuộc ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất nên cả 3 đã xông vào đánh nhóm của Ngọc.

    Bị đánh bất ngờ, nhóm của Ngọc sợ hãi bỏ chạy. Hà cầm dao Thái Lan đuổi theo, đâm một nhát từ phía sau, khiến Ngọc gục tại chỗ và tử vong tại bệnh viện vào sáng 30/4.

    Sau khi gây án, Trinh, Hà, Hạnh đã bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt giữ vào sáng 30/4 tại một nhà nghỉ thuộc phường Xuân Trung, thị xã Long Khánh (Đồng Nai).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-giao-thong-3-thieu-nu-cam-dao-giet-nguoi-a31392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan