+Aa-
    Zalo

    Ngăn can va chạm, một người đàn ông bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy nam thanh niên đi xe máy ngược chiều đâm vào người khác lại còn côn đồ, hỗn láo. Anh Hoàng can ngăn thì bất ngờ đối tượng này âm chết.

    (ĐSPL) – Thấy nam thanh niên đi xe máy ngược chiều đâm vào người khác lại còn côn đồ, hỗn láo. Anh Hoàng và nhiều người khác ra can ngăn thì bất ngờ đối tượng này đã dùng dao đâm chết anh Hoàng.
    Ra can ngăn, bị đâm đến chết
    Theo nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 2/4, đơn vị này đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Biên (sinh năm 1992) trú tại huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc là hung thủ gây ra cái chết của anh Nguyễn Văn Hoàng, SN 1984, trú tại ngõ dân sinh cổng 116, đường Chùa Hà, phường Định Trung, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.  
    Nguyên nhân vụ việc được bắt nguồn vào khoảng 9h tối ngày 31/3, khi bố con anh Trần Hữu Trường, trú tại TP Vĩnh Yên, đi xe máy, lưu thông trên đường Chùa Hà, xảy ra va chạm với Nguyễn Văn Biên, khi đó đang điều khiển xe máy đi ngược chiều.  Sau va chạm, hai bố con anh Trường ngã ra đường, choáng váng chua kịp dựng xe lên thì Biên đã xông tới chửi bới và đá vào mặt anh Trường.
    Chứng kiến cảnh đó, anh Hoàng và nhiều người chạy đến can ngăn, trong đó có một người đã rút chìa khóa xe máy của Biên để Biên ở lại giải quyết sự việc. Tuy nhiên, Biên đã rút dao đe dọa và rượt đuổi mọi người. Nhìn thấy anh Hoàng chạy một mình, Biên đã chạy theo anh Hoàng và đâm nhiều nhát vào cổ anh Hoàng, khiến anh Hoàng gục ngay tại chỗ.
    Ngăn cản va chạm, một người đàn ông bị đâm chết
     Đối tượng Nguyễn Văn Biên đang được lấy lời khai.
    Ngay sau đó, người dân đã đưa anh Hoàng cùng bố con anh Trường đi Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc cấp cứu và đồng thời tập trung vây bắt đối tượng Biên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Hoàng đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn anh Trường hiện vẫn đang được điều trị tại BV với nhiều thương tích do bị Biên đánh. Thông tin từ một số người dân cung cấp thì đối tượng Biên là thành phần bất hảo, có tiền sử nghiện ma túy nhiều năm nay, lúc xảy ra va chạm giao thông Biên có biểu hiện “ngáo đá”?
    Xót thương cho số phận của chàng trai hiền lành
    Theo những người dân khu phố anh Hoàng sinh sống cho biết, gia đình anh Hoàng nghèo khó, cơ cực. Lần lượt bố mẹ và chị gái đều "ra đi", anh Hoàng phải gánh vác trách nhiệm thay cho bố mẹ nuôi các em nên người.
    Ngăn cản va chạm, một người đàn ông bị đâm chết
    Anh Nguyễn Công Năm em trai nạn nhân.
    Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Công Năm, em trai của nạn nhân cho biết, hiện anh Hoàng đang làm lái xe cho một công ty ở TP. Vĩnh Yên và cũng là lao động chính trong nhà. “Một đời anh tôi lo lắng cho gia đình, lo cho các em yên bề gia thất, rồi chăm sóc, thương yêu vợ con hết mực. Anh sống hiền lành, cả khu phố này ai cũng quý. Con trai lớn của anh năm nay gần 3 tuổi, vợ lại đang mang bầu con thứ 2 mới được 4 tháng. Cả cuộc đời chưa được ngày nào sung sướng thì anh đã phải chết oan như vậy”, anh Năm nghẹn ngào.
    Một điều tra viên cho biết, tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Biên khai nhận, do đã uống nhiều rượu nên không kiềm chế được dẫn đến hành động như vậy. Được biết, đối tượng Biên đã có một tiền sự về tội cố ý gây thương tích.
    Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-can-va-cham-mot-nguoi-dan-ong-bi-dam-chet-a28159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan