+Aa-
    Zalo

    Đâm chết người yêu rồi uống thuốc sâu tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tình cảm giữa Được và Hoa bị hai gia đình phản đối, trong lúc quẫn chí Được đã cầm dao đâm chết người yêu rồi sau đó uống thuốc sâu tự tử.

    (ĐSPL) – Tình cảm giữa Được và Hoa bị hai gia đình phản đối, trong lúc quẫn chí Được đã cầm dao đâm chết người yêu rồi sau đó uống thuốc sâu tự tử.
    Bi kịch của tình yêu bị ngăn cấm
    Theo thông tin từ công an thị trấn Đoan Hùng, Phú Thọ cho biết, ngày 11/3 tại nhà nghỉ Xuân Dung thuộc thị trấn Đoan Hùng, Phú Thọ vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Vũ Thị Hoa (sinh năm 1994), trú tại thôn 1, xã Đông Khê, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ, còn hung thủ là Hà Văn Được (sinh năm 1993), trú tại Văn Chấn, Yên Bái. Nguyên nhân vụ án mạng ban đầu được xác định là do hai gia đình ngăn cản chuyện tình cảm giữa Được và Hoa nên Được đã giết chết người yêu mình rồi uống thuốc sâu tự vẫn.
    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, trưởng công an thị trấn Đoan Hùng, ông Nguyễn Việt Hùng cho biết, sau khi phát hiện nạn nhân đã chết, còn Được đang hấp hối, mọi người đã đưa Được đi cấp cứu và đồng thời điện báo cho công an huyện Đoan Hùng và công an tỉnh Phú Thọ xuống khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân.
    Clip: Công an thị trấn Đoan Hùng trao đổi với PV về vụ án đau lòng 
    “Khoảng 16h15 ngày 11/3, khi tôi đang làm việc thì bố anh Được và  hai người khác đến nhờ công an thị trấn tìm giúp cho một đôi trẻ với lý do yêu nhau nhưng gia đình hai bên không đồng ý. Trước đó, bố của anh Được có nhận được điện thoại của anh Được nói là đón ở nhà nghỉ trên địa bàn Đoan Hùng. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã điện thoại cho các nhà nghỉ trên địa bàn huyện Đoan Hùng để xác minh. Sau đó, nhà Nghỉ Xuân Dung khai báo là có một đôi nam nữ vào từ trưa, tên tuổi khớp với người mà họ đang tìm kiếm. Lúc đó hết giờ hành chính nên tôi mời ba người này đi cùng xuống nhà nghỉ luôn để xem xét. Mục đích của tôi là nếu gặp được đôi trẻ thì tôi sẽ phân tích cho các cháu điều hay lẽ thiệt”, ông Hùng cho biết.
    Bị gia đình ngăn cản, đâm chết người yêu rồi tự sát
    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng
    Khi xuống tại nhà nghỉ, ông Hùng bảo người nhà đứng ngoài để ông và chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra, xem xét với mục đích là khuyên ngăn, tránh để đôi trẻ rơi vào trạng thái tâm lý sốc khi thấy gia đình. “Tuy nhiên, khi tôi lên gọi cửa, mãi không thấy động tĩnh gì, chỉ có thấy tiếng dạ nhỏ nhỏ ở trong phòng, tôi mới bảo chủ nhà nghỉ lấy chìa khóa phụ mở cửa vào kiểm tra. Lúc vào kiểm tra thì thấy hai người nằm ngược chiều nhau, quần áo mặc bình thường, Được ngẩng đầu nói “cháu giết người rồi”. Tôi nghi là do Được đang phê thuốc nên mới nói thế, do đó tôi đóng cửa vào và bảo đôi trẻ về với gia đình. Nhưng đứng chờ bên ngoài một lúc không thấy gì nên tôi mở cửa, Được lại nói “cháu giết người rồi, cháu không chạy đâu”. Tôi vội vã đi thẳng vào kiểm tra thì thấy cô gái đã chết. Tôi bèn bố trí mọi người đưa anh Được đi cấp cứu và đồng thời báo công an huyện và tỉnh xuống khám nghiệm tử thi”, ông Hùng cho biết thêm.
    Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được con dao có vết máu, nhiều viên thuốc ngủ ở bàn, bên cạnh đó còn có lọ thuốc sâu. Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy trên người cô gái có hai vết đâm, trong dạ dày có chất dịch nhờn và thuốc ngủ.
    Bị gia đình ngăn cản, đâm chết người yêu rồi tự sát
    Khoa hồi sức tích cực chống độc bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, nơi Được đang cấp cứu
    Nỗi đau người ở lại
    Có mặt tại nhà cô gái trẻ, không khí đau thương tang tóc bao trùm, ai cũng xót thương trước cái chết oan nghiệt của con em mình. Mẹ nạn nhân vẫn chưa tin rằng con gái mình ra đi đột ngột như vậy. Tiếp chuyện với phóng viên, ánh mắt đượm vẻ buồn đau, bố nạn nhân cho biết, gia đình dường như chẳng còn gì cả khi mà người con gái cả hiền lành ngoan ngoãn lại ra đi đột ngột.
    Ông Đỗ Minh Chung, bác của nạn nhân cho biết: “Cháu Hoa mất là gia đình chúng tôi thiệt, chúng tôi tin vào pháp luật nhà nước sẽ công bằng. Mẹ cháu bị bệnh tim bẩm sinh, khi nghe tin cháu mất, mẹ cháu quá sốc, ngất lên ngất xuống, mà vẫn chưa tin đó là sự thật”.
    Bị gia đình ngăn cản, đâm chết người yêu rồi tự sát
    Nhà của nạn nhân Vũ Thị Hoa
    Ông Hà Văn Lượng, bố của Được tâm sự, gia đình chủ yếu là làm nông nghiệp, kinh tế cũng khó khăn, bản thân Được mới đi bộ đội xuất ngũ về và đang đi làm. “Gia đình không ngờ Được lại làm điều dại dột như vậy, con dại cái mang, giờ gia đình tôi không biết phải làm sao trong lúc đau buồn này. Gia đình làm nông, nhà có ba chị em, Được là con út, trên Được còn có hai chị gái”.
    Hiện Hà Văn Được đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực chống độc, bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Một bác sĩ điều trị cho Được cho biết, Được uống thuốc sâu paraquat, vì vậy, khả năng cứu sống là hầu như không thế. “Uống 10 mililít đã chết huống chi bệnh nhân Được uống nhiều, đây là loại độc bảng A. Hiện tại, bệnh nhân đã tỉnh táo, đi lại được, nhưng sẽ tiên lượng xấu những ngày sau bởi bệnh nhân đang có biểu hiện loét họng, phá gan”.
    Hiện cơ quan công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án và đang điều tra nguyên nhân vụ việc
    Thành An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-yeu-roi-uong-thuoc-sau-tu-sat-a25447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan