+Aa-
    Zalo

    Án tử hình cho đối tượng ra tay tàn độc sát hại vợ và gia đình vợ

    (ĐS&PL) - Thấy em rể dùng gậy gắn đinh đánh vợ và bố mẹ, chị vợ chạy sang can cũng bị truy sát. Hậu quả vụ án nghiêm trọng khiến hai người chết, hai người bị thương.

    Báo Pháp Luật đưa tin, ngày 7/9, TAND tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa xét xử sở thẩm vụ án giết người gây rúng động dư luận tại huyện Đơn Dương, tuyên phạt tử hình bị cáo Nay Y Tá (SN 1985, ngụ tại thị trấn Thạnh Mỹ).

    Theo cáo trạng, ngày 26/2, Nay Y Tá và vợ ( chị Ma Huyền, SN 1983) xảy ra mâu thuẫn trong việc phân chia tiền bán phân bò. Tá đã lấy một cây gậy có gắn đinh đánh chị Huyền.

    anh 1694074789077
    TAND tỉnh Lâm Đồng tuyên phạt tử hình bị cáo Nay Y Tá về tội giết người. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

    Thấy con gái bị đánh, ông Ya Tạo (73 tuổi, bố của chị Huyền) và bà Ka Nhàu (70 tuổi, mẹ của chị Huyền) cùng chị Pơ Jum Nai Đơng (50 tuổi) sinh sống cạnh đó đã sang nhà can ngăn hai con thì bị Nay Y Tá dùng gậy đánh gục tại chỗ.

    Chị Pơ Jum Nai Đơng chạy ra ngoài đường kêu cứu thì bị Tá đuổi theo, đánh gục tại chỗ.

    Sau khi sát hại gia đình vợ, Nay Y Tá vào lại khu vực chăn nuôi của gia đình thì bị công an bắt giữ, báo Nhân Dân đưa tin.

    Hậu quả, chị Ma Huyền và Nai Đơng tử vong do chấn thương sọ não. Bố mẹ vợ Tá nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn được cứu sống. Ông Tạo được xác định bị tổn thương cơ thể do thương tích là 64%, còn bà Ka Nhàu bị tổn thương cơ thể 18%.

    Theo HĐXX hành vi của bị cáo là cố ý giết người chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Nay Y Tá trực tiếp xâm hại đến tính mạng, sức khỏe của người thân là vợ, chị vợ, cha mẹ vợ và gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự xã hội.

    Trước đó, vào năm 2021, Nay Y Tá bị Công an huyện Đơn Dương xử phạt hành chính 4 triệu đồng, về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác và cố ý làm hư hỏng tài sản.

    XEM THÊM: Vụ chồng bạo hành, chích điện vợ ở Bình Dương: Người thân nói gì về nghi phạm?

    Cũng theo cáo trạng, trước khi kết hôn với chị Ma Huyền, Tá sống như vợ chồng với 2 phụ nữ khác. Sau khi kết hôn với chị Ma Huyền, Nay Y Tá về chung sống cùng gia đình nhà vợ ở M’Lọn. Được biết chị Ma Huyền là giáo viên trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Đơn Dương, còn Tá chăn nuôi trâu, bò ở trang trại của gia đình.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tu-hinh-cho-doi-tuongra-tay-tan-doc-sat-hai-vo-va-gia-dinh-vo-a590097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan