+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip nữ sinh bị nhóm 4 người hành hung bằng mũ bảo hiểm

    (ĐS&PL) - Chiều 5/9, trên mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh mặc đồng phục bị các nữ sinh khác vây quanh. Trong đó, 1 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

    Sáng 6/9, báo Thanh Niên đưa tin, Công an thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) xác nhận, đơn vị đã nhận được tin báo của Trường THPT Hướng Hóa về việc 1 nữ sinh của trường này bị hành hung.

    Trước đó, vào chiều 5/9, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn video, ghi cảnh 1 nữ sinh mặc đồng phục bị các bạn nữ khác vây lại. Trong đó, có 1 phụ nữ túm tóc, cầm mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu nữ sinh mặc đồng phục rồi dùng tay tát và chửi bới, kéo lê em này lên các bậc cầu thang.

    hinhanhduoccattucliptrenmangxahoi
    Hình ảnh được cắt từ clip trên mạng xã hội. Ảnh: Báo VOV

    Trong đoạn video cũng xuất hiện 2 nam sinh mang đồng phục đến can ngăn nên nữ sinh mới được giải thoát.

    Ông Lê Chí Thông (Hiệu trưởng Trường THPT Hướng Hóa) cho biết sự việc trong đoạn video xảy ra vào 12h30 ngày 5/9 tại Nhà văn hóa các dân tộc người Vân Kiều – Pa Cô huyện Hướng Hóa (thị trấn Khe Sanh). Em V.T.N.T. (học sinh lớp 10A9, Trường THPT Hướng Hóa) bị 4 bạn nữ vây lại tại khu vực nhà văn hóa, sau đó bị đánh và quay video.

    Liên quan đến vụ việc, báo TTXVN thông tin thêm, nữ sinh mặc áo quần đen cầm mũ bảo hiểm đánh em V.T.N.T. là B.N. (đã nghỉ học), 3 người còn lại hiện chưa xác minh được danh tính.

    Ông Lê Chí Thông cho biết thêm, hiện nhà trường đã làm việc với học sinh V.T.N.T. và phụ huynh của em để nắm thông tin, xác minh vụ việc, tìm hiểu nguyên nhân. Đồng thời, có văn bản gửi Công an thị trấn Khe Sanh đề nghị cơ quan Công an vào cuộc phối hợp, điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng.

    373030148 6657893117567135 8676002396619020043 n 666
    Nữ sinh V.T.N.T bị vây đánh (ảnh cắt từ clip). Ảnh: Báo VietNamNet

    Ngay trong chiều 5/9, đơn vị tiếp tục nhắc nhở các em học sinh chấp hành tốt các nội quy, quy định của nhà trường, rồi giao tiếp an toàn trên mang xã hội, tránh các vụ việc xích mích, ảnh hưởng đến sự an toàn của các em khi đến trường. Khi có các vụ việc xảy ra phải báo cáo nhà trường để có biện pháp bảo vệ và xử lý phù hợp...

    XEM THÊM: Vụ Công ty Lộc Phúc thuê "chân gỗ" để "lùa gà" đi xem đất: Người trong cuộc tiết lộ gì?

    Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-nu-sinh-bi-nhom-4-nguoi-hanh-hung-bang-mu-bao-hiem-a589875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan