+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên bị đạp liên tục trên sân bóng: Người bị hành hung là ai?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam thanh niên bị đạp liên tục trên sân bóng, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân và nhóm người tham gia hành hung nạn nhân.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Lao động, tối 5/9, Công an phường Bình Chiểu (TP.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã triệu tập và lấy lời khai nhóm thanh, thiếu niên để làm rõ vụ hành hung người khác tại sân bóng trên đường Lê Thị Hoa.

    Cơ quan chức năng xác định danh tính người bị hành hung là anh N.H.T (18 tuổi, ngụ TP.Dĩ An, Bình Dương).

    3 người đánh T. gồm: T.M.Q (17 tuổi, ngụ Bình Dương), T.V.N và Đ.L.Đ.T (chưa rõ lai lịch).

    vu nam thanh nien bi dap lien tuc tren san bong nguoi bi hanh hung la ai 1
    Hình ảnh thanh niên liên tục bị đạp trên sân bóng

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, vụ việc xảy ra vào khoảng khoảng 11h ngày 2/9 tại sân bóng đá Lộc Phát II (hẻm 64 Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu), ở giải đá bóng phong trào theo kiểu tự phát. Nhóm thanh, thiếu niên liên quan thuộc 2 đội bóng tham gia trận chung kết.

    Theo đó, trong trận đấu, sau tình huống tranh chấp bóng giữa người mặc áo xanh và người mặc áo đỏ, bất ngờ người mặc áo đỏ đạp thẳng vào người mặc áo xanh, khiến người này nằm ra giữa sân.

    Lúc này một số thành viên khác trong đội đỏ đã chạy đến nhảy lên người cầu thủ áo xanh đang nằm. Sau đó, hai đội lao vào nhau và được can ngăn.

    nam-thanh-nien-bi-dap-lien-tuc-trong-vu-au-da-tren-san-bong-o-tphcm.mp4

    Diễn biến mới liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, đại diện Công an phường Bình Chiều cho biết, đơn vị sẽ sớm làm việc với chủ sân và đơn vị tổ chức giải đấu để làm rõ giấy phép và các giấy tờ liên quan việc tổ chức giải này.

    XEM THÊM: Xôn xao đoạn clip nam thanh niên bị đạp liên tục trong trận ẩu đả ở sân bóng TP.HCM

    Một nhân viên tại sân bóng cho biết, khoảng 11h ngày 2/9, nhóm thanh thiếu niên (chưa rõ lai lịch) đến thuê sân để đá giải. Trong lúc thi đấu, một số thành viên giữa hai đội xảy ra xích mích sau đó lao vào ẩu đả, nhân viên của sân ra can ngăn sau đó nhóm này rời đi.

    "Trước đó, cầu thủ áo xanh bị đánh nhiều lần bị đội đỏ nhắc nhở vì tác động xấu. Vụ việc khiến nam thanh niên áo xanh bị đánh tức ngực, nằm trên sân hồi lâu sau đó rời đi", nhân viên sân bóng nói.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-bi-dap-lien-tuc-tren-san-bong-nguoi-bi-hanh-hung-la-ai-a589798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điều tra vụ truy sát trên sân bóng ở Long An

    Điều tra vụ truy sát trên sân bóng ở Long An

    Khi đang ngồi xem bóng tại sân bóng cỏ nhân tạo trên địa bàn xã Long Trì, huyện Châu Thành, tỉnh Long An, một thanh niên bị nhóm đối tượng lao đến hành hung, dùng dao tấn công liên tiếp khiến nạn nhân phải đi cấp cứu.