+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ truy sát trên sân bóng ở Long An

    (ĐS&PL) - Khi đang ngồi xem bóng tại sân bóng cỏ nhân tạo trên địa bàn xã Long Trì, huyện Châu Thành, tỉnh Long An, một thanh niên bị nhóm đối tượng lao đến hành hung, dùng dao tấn công liên tiếp khiến nạn nhân phải đi cấp cứu.

    mongphiaconganvaoviecdieutravuaxayranguyendangkhoa6604.mp4

    Tin tức trên báo Tiền phong, tối 17/7, thông tin từ Công an huyện Châu Thành (tỉnh Long An) cho biết, đơn vị đang thụ lý điều tra vụ một nhóm đối tượng lao vào đánh hội đồng, dùng dao đâm một thanh niên đang có mặt tại một sân cỏ nhân tạo trên địa bàn xã Long Trì (huyện Châu Thành).

    Liên quan đến vụ việc, đại diện công an huyện Châu Thành thông tin: "Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng xuống hiện trường nhưng nhóm thanh niên đã tẩu thoát. Công an đang tiến hành truy xét để bắt giữ các đối tượng liên quan".

    Từ những hình ảnh do camera an ninh ghi lại, công an đã tiến hành truy xuất để phục vụ công tác điều tra, truy bắt các đối tượng. 

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 19h16 ngày 16/7, một nhóm thanh niên khoảng 7 người đi xe máy đến một sân bóng cỏ nhân tạo trên địa bàn xã Long Trì. Cả nhóm dừng xe đi bộ vào bên trong nơi nhiều người khác đang ngồi xem đá bóng. Sau đó, cả nhóm lao vào tấn công một thanh niên đang ngồi xem đá bóng.

    Bất ngờ bị truy sát, nạn nhân ngã xuống nền nhưng kịp phản xạ đạp ngã đối tượng cầm dao rồi lao chạy. Trong quá trình tháo chạy, nạn nhân tiếp tục bị nhóm đối tượng truy đuổi đâm thêm nhiều nhát, VietNamnet đưa tin. 

    Mặc dù bị đâm liên tục nhưng thanh niên vẫn cố gắng vùng dậy và may mắn chạy thoát được ra ngoài.

    Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

    Theo thông tin ban đầu, nhóm nghi can thường trú tại huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang). Trước khi xảy ra vụ việc, nhóm này và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn trên sân bóng vì các đối tượng cho rằng bị nạn nhân... nhìn đểu.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc và truy xét các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-lam-ro-vu-truy-sat-xay-ra-tren-san-bong-tai-long-an-a583349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan