+Aa-
    Zalo

    Ấn tượng và ý nghĩa với bộ sưu tập quà tặng 20/11 mạ vàng 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ sưu tập quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng thầy cô giáo đang gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và ý nghĩa. Quà tặng được làm thủ công tinh xảo, mạ vàng thật bên ngoài càng tạo nên sức hút khó cưỡng đối với người mua.

    Ngày 20/11 là ngày tri ân công ơn của các thầy cô giáo - người đã dạy dỗ ta nên người. Nối tiếp truyền thống tôn sư trọng đạo qua nhiều thế hệ, hàng năm, cứ đến dịp này, nhiều hoạt động tôn vinh, tri ân người thầy lại diễn ra khắp cả nước. Những bó hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa được tặng cho những người lái đò thầm lặng như một cách thể hiện lòng cảm ơn và trân trọng.

    Gây ấn tượng với những bộ quà tặng sang trọng trong các dịp lễ trước, thương hiệu quà tặng mạ vàng Golden Gift Việt Nam tiếp tục tung ra bộ quà tặng dành cho thầy cô giáo trong ngày 20/11 với nhiều thiết kế đặc sắc, tinh tế, mang đậm nét văn hóa Việt.

    "Nghề giáo là một trong những nghề cao quý, gắn liền với lịch sử phát triển của đất nước hàng nghìn năm qua. Bởi vậy, chúng tôi chọn lọc những chất liệu đắt giá nhất, từ nghệ thuật thư pháp đến hình ảnh Khuê Văn Các, hoa sen, hoa mai... để nổi bật hơn sự thiêng liêng của tình thầy trò cũng như tôn vinh công ơn của các thầy cô", ông Quang Tú - Đại diện thương hiệu quà tặng mạ vàng này chia sẻ.

    Điểm nổi bật của bộ quà tặng thầy cô là bức tranh chữ Ân sư và mô hình Khuê Văn Các mạ vàng được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, tinh xảo. Sắc vàng sang trọng phủ lên quà tặng càng giúp món quà thêm phần lấp lánh, giá trị.

    "Sự khác biệt của dòng quà tặng mạ vàng cao cấp chính là ý nghĩa của từng món quà, rất gần gũi với người Việt. Đồng thời, quà tặng được làm thủ công bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, mạ vàng thật theo công nghệ tiên tiến nên càng tôn thêm giá trị quà tặng Việt", ông Tú chia sẻ thêm.

    Ngoài những quà tặng mang ý nghĩa văn hóa, bộ sưu tập còn còn những quà tặng thiết thực như kẹp cà vạt, gậy Golf,  dành cho thầy giáo hay hoa cài áo, tranh hoa sen, tượng cô gái mặc áo dài... phù hợp với giáo viên nữ.

    Với giá từ khoảng dưới 10 triệu đồng, những món quà tặng 20/11 được mạ vàng đang gây sốt thị trường, được nhiều người chọn mua, đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế, có nhu cầu tặng những món quà độc đáo, ý nghĩa.

    Cùng chiêm ngưỡng một số món quà cao cấp mạ vàng dành cho thầy cô giáo ngay dưới đây.

    Tranh chữ Ân Sư mạ vàng được thiết kế theo lối thư pháp, được tết tỉ mỉ từ những sợi bạc nhỏ, mạ vàng bên ngoài. Đây là quà tặng được yêu thích nhất trong dịp này. Tranh có giá 4 triệu đồng.

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng có chế tác và ý nghĩa tương tự là một trong những lựa chọn khác được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Mô hình Khuê Văn Các mạ vàng được lấy cảm hứng từ hình ảnh Khuê Văn Các ngoài đời thực - tượng trưng cho tinh hoa giáo dục Việt Nam. Các đường nét được khắc họa tỉ mỉ, tinh tế, là quà tặng ý nghĩa cho thầy cô dịp 20/11. Mô hình mạ vàng này có giá từ 2,5-24 triệu đồng tùy kích cỡ.

    Kẹp cà vạt mạ vàng làm quà tặng cho thầy giáo ý nghĩa và thiết thực. Dù là món quà nhỏ nhưng thể hiện được tâm ý của người tặng.

    Hoa cài áo mạ vàng cũng là một trong những món quà ý nghĩa, đẹp mắt được chọn lựa làm quà cho cô giáo dịp 20/11.

    Tranh hoa sen mạ vàng mang ý nghĩa về sự thanh khiết, cao quý như chính những người thầy giáo chân chính. Bởi vậy, tranh hoa sen được nhiều phụ huynh, học sinh tặng cho thầy cô của mình, đặc biệt là tri ân thầy cô giáo cũ.

    Cành hoa mai mạ vàng tượng trưng cho sự quân tử, khí phách cao sang và sự may mắn. Với thiết kế vừa đặc sắc, tinh tế, vừa thiết thực khi có thêm giá cắm bút, cành hoa mai là quà tặng có thể bài trí trên bàn làm việc đẹp mắt và sang trọng, thích hợp để tặng thầy cô giáo.

    Trịnh Liên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-va-y-nghia-voi-bo-suu-tap-qua-tang-20-11-ma-vang-a519790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.