+Aa-
    Zalo

    Andrea Aybar lên tiếng về việc Quỳnh Trâm "tố" cô ngủ với Baggio

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Andrea Aybar cho rằng Quỳnh Trâm bịa đặt chuyện cô ngủ với Baggio và viết lên trang cá nhân vì biết rằng làm như thế sẽ được lên báo.

    (ĐSPL) - Andrea Aybar cho rằng Quỳnh Trâm bịa đặt chuyện cô ngủ với Baggio và viết lên trang cá nhân vì biết rằng làm như thế sẽ được lên báo.

    Vài giờ sau khi Quỳnh Trâm - vợ Baggio viết status "tố" Andrea ngủ với Baggio và công khai chửi Andrea "trơ trẽn dơ dáy", Andrea cũng đã lập tức lên trang cá nhân phản bác lại thông tin trên và không quên "đáp trả" lại Quỳnh Trâm với những lời lẽ khá sâu cay.

    Andrea cho rằng, Quỳnh Trâm đã tự mình bịa ra chuyện cô ngủ với Baggio và công khai viết lên facebook vì biết là sẽ được lên báo, với Andrea thì hành động đó là "ngu" và cô rất khinh Quỳnh Trâm vì Quỳnh Trâm là đàn chị mà lại có suy nghĩ và hành động như vậy. Hơn nữa, Quỳnh Trâm đã có thái độ không tôn trọng Andrea khi xưng "mày - tao" trước và chửi Andrea không ra gì thì Andrea cũng không cần phải nể nang gì khi "đáp trả" lại "mày - tao" với Quỳnh Trâm.

     Status thể hiện sự bức xúc của Andrea khi biết tin Quỳnh Trâm "tố" cô ngủ với Baggio.

    Tiếp đó, Andrea cũng phủ nhận thông tin cô ngủ với Baggio và nói rằng từ khi Baggio kết hôn, cô và Baggio chưa từng gặp lại cũng như trò chuyện chứ nói gì tới chuyện lên giường với nhau khi nói rằng: "Ngủ vs Baggio??? An làm như thế có nhục cho An quá không? Tự nhiên đi chia tay người ta, thời gian sau yêu người mới, để lúc người ta có vợ mình quay lại phải lén lút cho người ta đưa mình lên giường àh???...  Từ khi Baggio cưới, An không những chưa ngủ mà còn chưa nhìn mặt hay nói 1 câu nào là đằng khác! Kể cả đám cưới mình cũng không nhắn 1 tin chúc mừng Trâm ạ!!!". 

    Ở cuối status, Andrea cũng nói rằng cô không mong chờ một lời xin lỗi từ Quỳnh Trâm nhưng hi vọng Quỳnh Trâm sẽ nói chuyện với Baggio để làm rõ sự việc.

    Status của Andrea sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt like và comment của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Andrea cũng chẳng vừa, không có lửa làm sao có khói, nhưng cũng có nhiều ý kiến bênh vực cho Andrea và cho rằng Quỳnh Trâm thực sự đã quá đáng với Andrea và hai người nên gặp gỡ để giải quyết hơn là tranh cãi trên trang cá nhân như thế này.

    Bạn Annie Lam nói rằng: "Ko có lửa làm sao có khói. Mình không làm gì thì chẳng ai nói được mình cả. Chẳng biết ai đúng ai sai. Nhưng từ đầu lối sống của An không được đàng hoàng thì chẳng ai tin An được đâu".

    Nguyễn Phương Hoa: "Haiz. Bà này vốn bản tính cũng lăng nhăng lắm cơ. Ăn chơi sa đọa, suốt ngày đập đá, đập gạch".

    Cú Mèo Đanh Đá: "Nói chung không biết đúng sai thế nào nhưng QT làm thế này là sai hoàn toàn và đã chính thức mất đi gia đình mà QT đang có". 

    Trinh Nie: "Haiz... Chuyện nhà thì đóng cửa bảo nhau lôi nhau lên mạng xh có mà nhục chết. Chuyện này mình nghĩ Andrea không có làm..haiz...cái bà Qtrâm người ta sẽ cười vào mặt thôi... Chuyện ngu nhất là đem chuyện nhà khoe cho thiên hạ xem, nôm na là vạch áo cho người xem lưng =)))) Đệp mặt ghê".

    Thảo Amatơ: "An à!Nếu An không làm gì sai thì chẳng việc gì phải sợ. Nhưng An thẳng tính quá. Đồng ý là An bực, bởi ai cũng thế thôi. Tự dưng bao nhiêu đổ lên đầu, không làm gì sai mà khiến gây scandal, làm bao nhiêu hiểu nhầm. Còn chưa kể các bạn chưa biết đầu đuôi đã đòi anti An rồi, còn cả ra ngoài gặp mọi người thì mình phải đối mặt thế nào. Đồng ý là Trâm nóng tính, bởi vì chẳng ai chịu được khi chồng mình có người khác bên ngoài. Nhưng có chuyện gì thì 2 người gặp nhau nói chuyện. Chứ đừng làm hoang mang dư luận nữa. Mọi chuyện nhanh qua thôi. An cứ làm những gì An thấy đúng. Mình ủng hộ An. Cố lên!!!".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andrea-aybar-len-tieng-ve-viec-quynh-tram-to-co-ngu-voi-baggio-a27564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan