+Aa-
    Zalo

    Andree - Phương Ly chính thức hẹn hò: Tình thứ thắm thiết trên bãi biển, lộ khoảng thời gian bắt đầu mối quan hệ

    (ĐS&PL) - Phương Ly - Andree mới đây đã bị "tóm" khoảnh khắc tình tứ nắm tay nhau và "khoá môi" ngọt ngào khi đi du lịch ở Phú Quốc.

    Ca sĩ Phương Ly và nam rapper Andree là hai cái tên đang được chú ý nhất thời điểm hiện tại. Cặp đôi đã bị "tóm" khoảnh khắc tình tứ nắm tay nhau và "khoá môi" ngọt ngào khi đi du lịch ở Phú Quốc. Sau thời gian dài liên tiếp vướng nghi vấn hẹn hò, khoảnh khắc thân mật này của cặp đôi khiến netizen rần rần ngỡ ngàng.

    andree-phuong-ly-chinh-thuc-hen-ho-tinh-thu-tham-thiet-tren-bai-bien-lo-khoang-thoi-gian-bat-dau-moi-quan-he.mp4

    Phương Ly và Andree bị "tóm" khoảnh khắc tình cảm khi đi du lịch Phú Quốc. Video: Đi soi Sao đi.

    andree phuong ly chinh thuc hen ho tinh thu tham thiet tren bai bien lo khoang thoi gian bat dau moi quan he3
    Phương Ly và Andree tình tứ nắm chặt tay nửa kia. Ảnh: Đi soi Sao đi.
    andree phuong ly chinh thuc hen ho tinh thu tham thiet tren bai bien lo khoang thoi gian bat dau moi quan he4

    Tháng 6/2023, Phương Ly và Andree từng gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải bức hình cùng check-in tại một nhà hàng sang trọng giống nhau. Đáng chú ý, nam rapper sinh năm 1987 còn để lộ hình bóng của ca sĩ Phương Ly trên chiếc kính râm. Từ đây, cặp đôi đã vướng nghi vấn hẹn hò, từ bạn thân trở thành người yêu.

    Cư dân mạng liền nghi vấn cho rằng đây chính là thời điểm Phương Ly và Andree chính thức hẹn hò, bước vào mối quan hệ tình cảm. Ngay từ bức hình đầu tiên này, Andree đã khéo léo "đánh dấu chủ quyền" bằng hình bóng của nữ ca sĩ trên chiếc kính của mình.

    andree phuong ly chinh thuc hen ho tinh thu tham thiet tren bai bien lo khoang thoi gian bat dau moi quan he6
    Phương Ly và rapper Andree lộ nhiều "hint" hẹn hò.

    Tháng 10/2023, Phương Ly tiếp tục có động thái liên quan đến chuyện tình yêu trên trang cá nhân.

    Cụ thể, Phương Ly viết: "Anh là ngoại lệ của em ý, thề luôn". Ở một bài đăng khác, cô nàng cũng viết dòng trạng thái với nội dung "Bé có là ngoại lệ của ai không".

    Chính điều này đã khiến netizen đặt nghi vấn, không biết nữ ca sĩ có đang ẩn ý đến chuyện tình cảm của chính mình hay không. Tuy nhiên, trên thực tế, những bài viết của Phương Ly liên quan đến sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của cô mang tên Anh là ngoại lệ của em. Được biết, đây cũng là ca khúc mở đường cho dự án album đầu tay trong sự nghiệp của Phương Ly mang tên Bông hoa nhỏ.

    andree phuong ly chinh thuc hen ho tinh thu tham thiet tren bai bien lo khoang thoi gian bat dau moi quan he
    andree phuong ly chinh thuc hen ho tinh thu tham thiet tren bai bien lo khoang thoi gian bat dau moi quan he1
    Phương Ly và Andree đã có mối quan hệ thân thiết từ năm 2015.

    Được biết, nhiều năm liền, Phương Ly và Andree vẫn đều đặn đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Đáng chú ý, vào tháng 11/2021, tin đồn mối quan hệ của Andree - Phương Ly trên mức tình bạn tiếp tục được nhắc lại. Theo đó, một netizen bất ngờ "mách lẻo" chuyện Andree đang thả thính giọng ca Mặt trời của em. Tuy nhiên, thời điểm đó, cả hai chưa từng một lần lên tiếng về tin đồn tình cảm này.

    Khi nhắc về tin đồn "yêu đương" cùng HLV Andree, Phương Ly từng chia sẻ: "Tính đến nay, tôi và Andree chơi thân với nhau được gần 10 năm rồi. Chúng tôi chơi cùng một nhóm bạn, hàng ngày tôi và Andree vẫn nói chuyện với nhau trong nhóm chat chung. Tôi và Andree có thể chia sẻ với nhau rất nhiều điều từ âm nhạc đến thời trang, và những câu chuyện trong công việc lẫn cuộc sống. Có thể nói chúng tôi khá thân và hiểu nhau, nhưng không có chuyện yêu đương".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andree-phuong-ly-chinh-thuc-hen-ho-tinh-thu-tham-thiet-tren-bai-bien-lo-khoang-thoi-gian-bat-dau-moi-quan-he-a603554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan