+Aa-
    Zalo

    Mối quan hệ của Phương Ly và Andree trước khi vướng tin đồn hẹn hò

    (ĐS&PL) - Trước khi bị nghi trong mối quan hệ tình cảm, Andree và Phương Ly liên tục xuất hiện chung trong nhiều dịp công khai với tư cách anh em thân thiết, không có dấu hiệu tình cảm nào giữa cả hai.

    Ngày 16/6, rapper Andree Right Hand đăng ảnh mới cùng chia sẻ: “Tình hình rap Việt không biết đang như thế nào”. Trong hình, HLV Rap Việt đang ở trong một nhà hàng và xem điện thoại. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là kính mắt của Andree có hình một cô gái mặc áo hồng, đội mũ đen giống hệt tấm ảnh Phương Ly mới đăng lên trang cá nhân. Bối cảnh nhà hàng nơi hai người chụp hình cũng được nhận xét giống nhau.

    Điều này làm dấy lên thông tin cả hai hẹn hò và họ đi ăn với nhau. Hình ảnh của cả hai hiện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội kèm theo nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên khi được hỏi, đại diện của cả hai đều từ chối trả lời về việc này.

    moi quan he cua phuong ly va andree truoc khi vuong tin don hen ho
    moi quan he cua phuong ly va andree truoc khi vuong tin don hen ho2
    Hình ảnh làm dấy lên tin hẹn hò giữa Andree và Phương Ly.

    Trước khi được đồn đoán yêu nhau, Andree và Phương Ly vẫn luôn xuất hiện cùng nhau mỗi khi họp mặt nhóm bạn thân. Từ 8 năm trước, mạng xã hội của cả hai đã chia sẻ ảnh có đối phương. Andree từng gọi Phương Ly là "anh chàng đẹp trai nhất quận 2" và đi ăn sinh nhật cùng nữ ca sĩ.

    Có thời điểm Andree bị fan trêu hay "thả thính" Phương Ly. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã chụp lại bình luận trên và còn réo ngay Andree vào hỏi chuyện: "Anh thả thính em hả? Mua cho em chiếc xe đạp đi".

    Trong quá khứ, Phương Ly từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi làm động tác cặp sừng với Andree cùng dòng trạng thái ẩn ý "Anh tôi lúc này" giữa lúc Minh Tú - tình cũ của huấn luyện viên Rap Việt mùa 3, công khai bạn trai ngoại quốc. Hành động của cô khiến không ít người nhận xét là kém duyên và nhạy cảm khi Andree và Minh Tú vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay.

    Sau đó, Phương Ly đã phải đăng ảnh trò chuyện cùng Minh Tú, cho thấy người trong cuộc không hề cảm thấy khó chịu với trò đùa này. Nữ ca sĩ không quên nhắc đến Andree trong bài đăng: "Đùa vui thôi vì hôm qua chơi game uống rượu. Mọi người vẫn là bạn bè lâu nay nha. Mọi người đừng căng thẳng và nghĩ xa quá nha".

    moi quan he cua phuong ly va andree truoc khi vuong tin don hen ho4
    Hội bạn của Andree - Phương Ly có sự xuất hiện những gương mặt quen thuộc với khán giả như JustaTee hay Binz.
    moi quan he cua phuong ly va andree truoc khi vuong tin don hen ho3
    Phương Ly - Andree không ít lần khoe ảnh cùng đối phương lên mạng xã hội.

    Trần Phương Ly (sinh năm 1990), ban đầu được biết đến với danh xưng "em gái ca sĩ Phương Linh". Sau đó, Phương Ly dần xây dựng chỗ đứng riêng với vai trò ca sĩ thông qua nhiều ca khúc nổi tiếng như Mặt trời của em, Thằng điên, Missing You… Âm nhạc của Phương Ly thường nhẹ nhàng, thơ mộng, trong khi phần hình ảnh gắn liền với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá.

    Andree Right Hand (tên thật Bùi Thế Anh, sinh năm 1987) bắt đầu rap vào khoảng 2006 sau đó dần nổi danh giới underground. Âm nhạc của Andree nổi tiếng là phóng khoáng, quyến rũ, táo bạo và hào nhoáng. Anh từng vướng tin hẹn hò nhiều sao nữ như Minh Tú, Ngọc Thảo, Khả Ngân, mẫu ảnh Ngọc Chi…

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-quan-he-cua-phuong-ly-va-andree-truoc-khi-vuong-tin-don-hen-ho-a579500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan