+Aa-
    Zalo

    Angelababy cùng con trai đón trung thu, netizen chỉ chú ý một chi tiết đặc biệt

    (ĐS&PL) - Trước thềm Trung thu, Angelababy đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai, khiến cộng đồng mạng hết sức khen ngợi.

    Ngày 27/9, Angelababy đã đăng tải lên mạng xã hội, chúc người hâm mộ Tết Trung Thu vui vẻ khi đang bay sang Paris tham dự Tuần lễ thời trang. Cụ thể, nữ nghệ sĩ viết: “Tết Trung Thu vui vẻ, chúng ta còn chưa cất cánh mà đồ ăn vặt cũng sắp hết rồi".

    angelababy cung con trai don trung thu netizen chi chu y mot chi tiet dac biet7
    angelababy cung con trai don trung thu netizen chi chu y mot chi tiet dac biet6
    Hình ảnh Angelababy đăng tải chúc người hâm mộ Trung thu sớm.

    Trong bức hình Angelababy đăng tải, có thể thấy nữ diễn viên đang ở cùng con trai. Bé Tiểu Bọt biển được chụp từ phía sau lưng, con trai của nữ diễn viên mặc phông xanh, tóc khá đen và dày. Nhiều người nhận thấy Tiểu Bọt biển khá giống bố Huỳnh Hiểu Minh, và dự đoán, mai sau cậu bé sẽ chẳng thua kém gì nam tài tử.

    Điều đặc biệt, cư dân mạng nhanh chóng soi ra, chiếc áo khoác Angelababy đang mặc trùng với chiếc áo khoác mà nữ diễn viên từng mặc tại sân bay khi chuẩn bị sang tham sự tuần lễ thời trang Paris cách đó không lâu. Dân tình "bán tính bán nghi rằng" có thể Angelababy đã cho con trai đi cùng, và cả hai chụp ảnh tại phòng chờ sân bay. Phía dưới bình luận, nhiều người khen ngợi Angelababy là một người mẹ tốt khi dù có bận rộn, nhưng vẫn dành thời gian cho nhóc tỳ của mình.

    angelababy cung con trai don trung thu netizen chi chu y mot chi tiet dac biet
    Chiếc áo khoác Angelababy mặc giống với chiếc áo khoác từng bị netizen bắt gặp tại sân bay.

    Phía dưới bài đăng chúc mừng Lễ Trung Thu, Angelababy còn đăng tải thêm động thái mới, khiến cư dân mạng chỉ chú ý vào một chi tiết thú vị. Cụ thể, trong bức hình được đăng tải , nữ diễn viên đang vuốt ve chú cún đang nằm ngủ trên sàn, dân tình đã soi ra trên vòng cổ chú chó này có tên "A Huỳnh". Nhiều người không khỏi bật cười và ngay lập tức liên tưởng đến Huỳnh Hiểu Minh.

    "Khi nhìn thấy bức hình này, tôi đã bật cười, không biết có phải do cô ấy nghịch quá không", một người bình luận ngay dưới bài đăng.

    angelababy cung con trai don trung thu netizen chi chu y mot chi tiet dac biet5
    angelababy cung con trai don trung thu netizen chi chu y mot chi tiet dac biet2
    Chú cún của Angelababy có tên "A Huỳnh".

    Được biết, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đưa ra thông báo chính thức ly hôn vào tháng 1/2022. Mặc dù cả hai tuyên bố sẽ cùng nuôi dạy Tiểu Bọt biển nhưng nhiều cư dân mạng thấy dường như nhóc tỳ chỉ ở với mẹ. Ngay cả khi bận rộn, nữ diễn viên vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho con trai, thậm chí còn cho con đi quay phim cùng, dành hết tình yêu thương cho cậu bé.

    Cách đây không lâu, truyền thông đã bắt gặp hình ảnh Angelababy đích thân đưa Tiểu Bọt biển đi học. Điều đặc biệt, nữ diễn viên đưa con vào tận lớp rồi mới yên tâm rời đi. Hành động này của nữ diễn viên được cư dân mạng đồng loạt khen ngợi.

    Phương Linh(theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-cung-con-trai-don-trung-thu-netizen-chi-chu-y-mot-chi-tiet-dac-biet-a592763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan