+Aa-
    Zalo

    Angelina Jolie hóa phù thủy làm các con sợ hãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Angelina Jolie làm các con bỏ chạy khi thấy những hình ảnh hóa trang đáng sợ của mẹ trong vai diễn phù thủy Maleficent.

    (ĐSPL)- Angelina Jolie làm các con bỏ chạy khi thấy những hình ảnh hóa trang đáng sợ của mẹ trong vai diễn phù thủy Maleficent.

     Angelina và con gái Vivienne trong phim .

    Tới đây, Angelina Jolie sẽ tham gia bộ phim bom tấn của hãng Disney “Maleficent” trong vai mụ phù thủy đáng sợ - Maleficent. Bộ phim được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình cổ điển “Công chúa ngủ trong rừng” năm 1959, nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật mụ phù thủy Maleficent độc ác.

    Xuất hiện trong bộ phim lần này Angelina Jolie từ một bà mẹ xinh đẹp bỗng hóa thành phù thủy độc ác với gò má cáo vót nhọn cùng cặp sừng đen trên đầu vô cùng đáng sợ.

     Hóa trang tạo hình đáng sợ của “phù thủy” Angelina Jolie.

    Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với EW, Angelina chia sẻ về dự định tham gia bộ phim. Ngay từ khi nhận lời tham gia vai diễn phù thủy đáng sợ cô đã không được các con ủng hộ mà ngược lại các con của cô còn rất hoảng sợ với những hóa trang tạo hình phù thủy. 

    Diễn viên cho biết, khi cô kể cho 6 đứa con về việc cô sẽ tham gia vai diễn phù thủy, cả 6 đứa trẻ đã đồng thanh câu trả lời: “Không!”. Tất cả mấy đứa trẻ đã bỏ chạy, chỉ có duy nhất bé Vivienne – 5 tuổi và cũng là con gái út của Angelina và Brad Pitt là không hoảng sợ và dần quen với hóa trang của mẹ. Không những thế cô bé còn bạo dạn tham gia vai diễn công chúa Aurora trong phim cùng với mẹ.

    Nữ diên viên cho chia sẻ: “Cả tôi và Brad Pitt đều nghĩ rằng việc cho các con tham gia diễn cùng với mẹ chỉ là để mang lại niềm vui và sự hứng thú cho các con chứ không có mục đích hướng các con tới sự nghiệp diễn”.

    Để thuyết phục những đứa trẻ của mình Angelina đã tập hợp chúng lại và kể câu chuyện trong phim để giải thích cho chúng hiểu rằng nhân vật phù thủy không hoàn toàn xấu xa và cô cũng giải thích tỉ mỉ chi tiết về nguồn gốc của nhân vật trong phim, cô tin rằng bọn trẻ sẽ hiểu được và có thiện cảm với nhân vật này.”

    Kể về lần đầu hóa trang, Angelina cho biết: “ Lần đầu tiên Pax nhìn thấy tôi hóa trang phù thủy, thằng bé đã rất khó chịu và bỏ chạy, tôi đã nghĩ rằng chắc là nó chỉ đang đùa thôi, vì vậy tôi đã giả vờ đuổi theo cho đến khi tôi phát hiện ra thằng bé đang khóc và tôi đã phải lau bỏ hóa trang để cho Pax bình tĩnh lại.”

    Tuy nhiên, về sau các con của Angelina Jolie đã quen dần với hóa trang phù thủy của mẹ, cả Pax và Zahara đã rất thích thú và tham gia diễn xuất cùng với mẹ trong cảnh lễ rửa tội, khi phù thủy Maleficent đặt lời nguyền và rửa tội cho công chúa Aurora.

     Hằng Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-jolie-hoa-phu-thuy-lam-cac-con-so-hai-a24523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan