+Aa-
    Zalo

    Ảnh cưới chính thức của Hoàng tử Harry và Nữ Công tước Meghan Makle

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cung điện Kensington đã công bố ảnh cưới chính thức của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle. Những khoảnh khắc này do nhiếp ảnh gia Alexi Lubuomirski ghi lại.

    Cung điện Kensington ngày 21/5 đã công bố ảnh cưới chính thức của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle. Những khoảnh khắc này do nhiếp ảnh gia Alexi Lubuomirski ghi lại.

    Bức ảnh đầu tiên là Hoàng tử Harry và tân nữ công tước Meghan Makle đứng bên cạnh Nữ hoàng, Hoàng thân Philip, Thái thử xứ Wales và Nữ công tước xứ Cornwall, vợ chồng Hoàng tử William và mẹ của Meghan - bà Doria Ragland. Trong khi đó các phù dâu và phù rể nhí cũng ngồi xung quanh.

    Ở bức ảnh thứ 2, vợ chồng Hoàng tử Harry chụp chung với dàn phù dâu, phù rể nhí.

    Và bức ảnh cuối cùng là ảnh đen trắng với khoảnh khắc tình tứ của Hoàng Tử Harry bên “nửa kia” của cuộc đời.

    Nhiếp ảnh gia Alexi Lubuomirski cũng là một thành viên trong gia đình hoàng tộc. Ông từng chụp bức ảnh đính hôn chính thức của cặp đôi Harry - Meghan hồi năm 2017.

    Kèm theo những tấm hình đẹp lung linh trên, điện Kensington cũng gửi tới mọi người lời cám ơn từ vợ chồng Hoàng tử Harry: "Đại gia đình Hoàng gia Anh cũng rất vui mừng khi được công bố ảnh chính thức trong đám cưới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski. Họ cũng muốn nói lời tri ân đối với những lời chúc mừng, động viên của mọi người".

    Vợ chồng Hoàng tử Harry trở về điện Kensington 2 ngày sau đám cưới. - Ảnh: Georgie Gillard 

    Đám cưới của Hoàng tử Harry có chi phí 40 triệu USD nhưng trên thực tế hôn lễ này đã giúp kinh tế nước Anh tăng trưởng thêm hơn 670 triệu USD thông qua các hoạt động kinh doanh và du lịch.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-cuoi-chinh-thuc-cua-hoang-tu-harry-va-nu-cong-tuoc-meghan-makle-a230337.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan