+Aa-
    Zalo

    Anh Duy xuất sắc trở thành Quán quân “Khởi đầu ước mơ” mùa đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với tổng số điểm quy đổi từ liveshow 7 cộng với đêm Gala trao giải cao nhất Anh Duy đã chính thức trở thành Quán quân “Khởi đầu ước mơ – Dream High”. Vị trí Á qu

    (ĐSPL) - Với tổng số điểm quy đổi từ liveshow 7 cộng với đêm Gala trao giải cao nhất Anh Duy đã chính thức trở thành Quán quân “Khởi đầu ước mơ – Dream High”. Vị trí Á quân thuộc về Lục Huy và Trần Hòa.

    Được đánh giá là thí sinh có giọng hát tốt nhất chương trình cùng phong cách trình diễn đa dạng, Phạm Anh Duy đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của Khởi đầu ước mơ - Dream high 2016.

    Anh Duy xuất sắc trở thành Quán quân Khởi đầu ước mơ 2016.
    [poll3]437[/poll3]

    Khi Anh Duy tiết lộ bài hát "Đón bình minh" nhạc sĩ Khắc Hưng mới gửi cho Anh Duy được 2 ngày và anh chàng cũng chỉ có bằng đó thời gian để học hát, Mỹ Linh bày tỏ sự khâm phục với Anh Duy: "Nếu em chỉ có 2 ngày để học thuộc lời và đủ tự tin để trình diễn trước khán giả truyền hình như thế này thì chị nghĩ rằng em có thể tiến xa".

    Diva Mỹ Linh còn hóm hỉnh nhận xét mặc dù có tên giống con trai cô nhưng Anh Duy đẹp trai hơn, cao hơn, hát hay hơn.

    “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh lần đầu biểu diễn chung cùng “tân binh” Lục Huy. 
    Trần Hòa đạt thành tích Top 3 chung cuộc.

    Trần Hòa (đội Khắc Hưng - Trung Quân) và Lục Huy (đội Đỗ Hiếu) cũng có những phần thi xuất sắc và dành được nhiều lời khen từ các ban giám khảo. Họ trình bày một ca khúc mới, được các HLV của mình viết riêng để thực hiện đĩa đơn cho họ trong tương lai.

    Giám khảo, hội đồng bình chọn và khán giả chỉ chấm điểm và bình chọn cho phần trình diễn đơn ca của top 3 ở phần đầu tiên.

    Ngoài cúp đăng quang, phần thưởng 100 triệu đồng, Quán Quân “Khởi đầu ước mơ – Dream High” sẽ trở thành khách mời tham dự lễ hội âm nhạc “Viral Web Asia 2017” tổ chức tại Nhật Bản.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-duy-xuat-sac-tro-thanh-quan-quan-khoi-dau-uoc-mo-mua-dau-tien-a176523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan