+Aa-
    Zalo

    Ảnh hậu trường hé lộ body thật của Lisa (BLACKPINK): Liệu có sexy như trên video "xin sò"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video Lisa (BLACKPINK) ra mắt với vai trò người mẫu sàn catwalk đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận với ngoại hình "xịn sò".

    Lisa (BLACKPINK) đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi thống báo dương tính với SARS-CoV-2 hồi tuần trước. Theo đó, mọi động thái của nữ nghệ sĩ gốc Thái Lan đều nhận được sự quan tâm và theo dõi sát sao của dư luận. Mới đây, Lisa đã "tái xuất" mạng xã hội sau một thời gian điều trị COVID-19. Trong đó, Lisa đã chia sẻ đoạn video quay trước cho show diễn của CELINE ở Pháp từ tháng 10.

    5wlvft
    Thần thái đỉnh cao của Lisa (BLACKPINK) trong đoạn video quay trước cho show diễn của CELINE ở Pháp. 

    Trong video này, Lisa chính thức ra mắt với tư cách người mẫu sàn catwalk. Không cần hở bạo, nhan sắc và thần thái quyến rũ đỉnh cao của em út BLACKPINK đã khiến không ít người trầm trồ. Theo những hình mới chia sẻ, Lisa nổi bần bật với vẻ quyến rũ, đẹp tựa nàng thơ nhờ bờ vai nuột nà. 

    5wlvf2
    Lisa khoe body sexy nuột nà. 

    Tuy nhiên, khi ảnh hậu trường được tiết lộ, Lisa lại khiến nhiều người lo lắng bởi body "gầy nhẳng" thiếu đường cong thần thánh, khác hẳn khi lên hình. Nhiều người thậm chí còn dí dỏm so sánh Lisa trong ảnh hậu trường và Lisa khi lên video như "hàng trên mạng" và "hàng ship về".

    lisa blackpink hau truong
    Tuy nhiên, ảnh hậu trường của Lisa lại khiến người hâm mộ lo lắng vì body "gầy nhẳng" của cô nàng. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hau-truong-he-lo-body-that-cua-lisa-blackpink-lieu-co-sexy-nhu-tren-video-xin-so-a521321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan