+Aa-
    Zalo

    Anh rể đánh chết em vợ lĩnh án 4 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy em vợ (7 tuổi) trong lúc bán kẹo cười đùa với khách, Cường hậm hực, chở em vợ ra công viên rồi bóp cổ, đánh em dẫn đến tử vong.

    (ĐSPL) – Thấy em vợ (7 tuổi) trong lúc bán kẹo cười đùa với khách, Cường hậm hực, chở em vợ ra công viên rồi bóp cổ, đánh em dẫn đến tử vong.

    Ngày 23/12, Tòa án nhân dân TP Huế đã tiến hành xét xử lưu động vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người đối với bị cáo Lê Viết Cường (24 tuổi, trú ở 64 Hàn Mặc Tử, phường Vĩ Dạ, TP. Huế).

    Đối tượng Lê Viết Cường.

    Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 13/6, Cường chở cháu T. đến bán tại nhà hàng Ớt Xanh (thuộc khu quy hoạch Kiểm Huệ, phường Xuân Phú, TP Huế), riêng Cường đứng bên ngoài chờ đợi.

    Do thấy T. trong lúc bán kẹo đã đùa giỡn, lấy thức ăn của khách nên Cường tỏ ra bực tức. Đến 20h30, khi T. đi ra khỏi quán, Cường đã chở T. đến đoạn công viên Sông Đà (cách nhà hàng Ớt Xanh chừng 500m). Tại đây, Cường đã dọa nạt rồi dùng tay bóp cổ T.

    T. đã cố vùng vẫy, dùng chân đạp vào người Cường và khóc lớn buộc Cường phải thả ra. Không chịu dừng lại, Cường đưa T. đến bãi cỏ gần đó rồi dùng tay bịt miệng để T. khỏi khóc và dùng tay trái đánh vào mặt T. làm cháu ngã xuống đập đầu vào bờ lề bằng xi măng dẫn đến bất tỉnh.

    Tưởng T. giả vờ nên Cường tiếp tục kéo cháu T. ra bờ sông gần đó, dọa thả trôi nhưng thấy T. không cử động và ngừng thở nên Cường hốt hoảng sơ cứu rồi gọi điện cho L. đến cùng để đưa T. nhập viện Trung Ương Huế cấp cứu nhưng đến ngày 18/6 thì T. đã tử vong.

    Video tham khảo:

    Vợ chồng em đánh chết vợ chồng anh

    Được biết, từ tháng 4/2013, Lê Viết Cường cùng Lê Thị Tâm L. (chị ruột của T.) đã chung sống với nhau như vợ chồng. Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên Liên đã đưa T. (7 tuổi) về sống chung tại nhà của Cường (64 Hàn Mặc Tử, Phường Vĩ Dạ, TP. Huế).

    Hàng ngày cháu T. đi học về, Cường chở T. đi bán dạo kẹo cao su ở các quán nhậu trong thành phố.

    Tại tòa, Cường đã cúi đầu nhận tội, xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Cường 4 năm 3 tháng tù giam.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-re-danh-chet-em-vo-linh-an-4-nam-tu-a75851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan