+Aa-
    Zalo

    Ảnh thật iPhone thế hệ mới khiến nhiều người “sốc” vì không còn "tai thỏ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh thật của iPhone vừa được hé lộ đã không có phần viền tai thỏ - điều mà nhiều tài khoản leaker dự đoán từ trước.

    Hình ảnh thật của iPhone vừa được hé lộ đã không có phần viền tai thỏ - điều mà nhiều tài khoản leaker dự đoán từ trước.

    Mới đây, một số hình ảnh được cho là của chiếc iPhone cao cấp thế hệ mới, hay còn gọi là iPhone 12 đã được người dùng chia sẻ trên mạng Twitter.

    Hình ảnh iPhone 12 Pro được chia sẻ trên mạng Twitter. Ảnh: Twitter

    Thông qua ảnh này có thể thấy phiên bản cao cấp của iPhone 12 - tạm gọi là iPhone 12 Pro, sẽ có mặt trước với phần viền bezels mỏng đều bao quanh máy.

    Điểm đáng chú ý là sản phẩm sẽ không hề có phần viền tai thỏ. Đây là điều vốn được nhiều tài khoản leaker dự đoán từ trước.

    Tuy nhiên, chưa rõ  Apple sẽ sử dụng công nghệ nào để giấu đi camera selfie và cụm cảm biến ở mặt trước.

    Thiết kế bị rò rỉ trước đó của các dòng iPhone thế hệ mới năm nay. Ảnh: Twitter

    Ở mặt sau, có thể thấy iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị cụm 4 camera được đặt trong một mô đun hình chữ nhật giống như trên iPhone 11, 11 Pro. Đèn flash-led sẽ nằm ở chính giữa, cùng với đó là các cảm biến.

    Diễn biến liên quan, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Apple được cho là đang cân nhắc sẽ hoãn lịch ra mắt dự kiến dành cho mẫu iPhone 12 vào tháng 9 năm nay.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-that-iphone-the-he-moi-khien-nhieu-nguoi-soc-vi-khong-con-tai-tho-a317965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan