+Aa-
    Zalo

    iPhone 12 Pro Max dự kiến được trang bị tính năng camera “độc” chưa từng có

    • DSPL

    (ĐS&PL) - iPhone 12 Pro Max được cho là sẽ có 2 tính năng mới tăng trải nghiệm chụp ảnh: cảm biến camera lớn hơn và khả năng ổn định cảm biến.

    iPhone 12 Pro Max được cho là sẽ có 2 tính năng mới tăng trải nghiệm chụp ảnh: cảm biến camera lớn hơn và khả năng ổn định cảm biến.

    Với việc Apple chuẩn bị giới thiệu iPhone 12 vào cuối năm nay, những đồn đoán về thiết kế của mẫu điện thoại này bắt đầu xuất hiện.

    Theo nhận định từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, phiên bản cao cấp nhất - mẫu iPhone 12 Pro Max sẽ có 2 tính năng mới để cải thiện chức năng chụp ảnh và camera của máy.

    iPhone 12 Pro và 12 Pro Max được cho sẽ trang bị đến 4 camera sau. Ảnh: PhoneArena

    Ming-Chi Kuo nêu rõ, phiên bản cao cấp nhất của iPhone 12 sẽ có cảm biến lớn hơn cho ống kính góc rộng, cũng như công nghệ ổn định dịch chuyển cảm biến mới. Công nghệ này thường hỗ trợ hiệu chỉnh năm trục, hỗ trợ điều chỉnh cao độ (xoay dọc lên hoặc xuống), dịch xoay ngang (xoay ngang sang trái hoặc phải), dịch dọc (dịch chuyển lên hoặc xuống mà không xoay), dịch ngang (dịch chuyển trái hoặc phải mà không xoay) và cuộn một bên.

    Việc tăng kích thước cảm biến có thể có tác động lớn hơn đối với chất lượng hình ảnh của camera điện thoại, đặc biệt là đối với chụp ảnh thiếu sáng. Cảm biến được sử dụng càng lớn, càng ít nhiễu sẽ xuất hiện trong ảnh.

    Ảnh render của iPhone 12 Pro dựa trên thông tin rò rỉ. Ảnh: PhoneArena

    Sự bổ sung này sẽ giúp iPhone điều chỉnh khả năng của chụp ảnh so với các smartphone khác, cụ thể là tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến được đánh giá hiệu quả hơn, đặc biệt đối với chụp ảnh hoặc quay video ở điều kiện ánh sáng yếu.

    Ngoài ra, tính năng mới cũng làm tăng hiệu suất của iPhone 12 Pro Max, khi các ống kính khác được thêm vào máy ảnh. Ống kính tele sẽ được hưởng lợi từ việc ổn định dịch chuyển cảm biến.

    Nếu thông tin từ Kuo là sự thật, đây sẽ là lần đầu tiên Apple "phân biệt đối xử" giữa 2 dòng iPhone Pro và Pro Max. Trước đó, cả iPhone 11 và iPhone 11 Pro đều có cấu hình và tính năng giống bản Pro Max, chỉ khác ở kích thước màn hình.

    Dù có thể trang bị công nghệ chống rung khác nhau, camera trên iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ được Apple nâng cấp cảm biến giúp thu nhiều ánh sáng hơn, thêm khả năng chụp ảnh phân giải cao cho chế độ ban đêm (Night Mode) và zoom.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-12-pro-max-du-kien-duoc-trang-bi-tinh-nang-camera-doc-chua-tung-co-a316806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan