+Aa-
    Zalo

    Anh trai bị đâm chết vì giải quyết mâu thuẫn hộ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xô xát trong đám cưới, Quỳnh về rủ anh trai đi giải quyết mâu thuẫn hộ. Trong lúc đánh nhau, anh trai Quỳnh đã bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    (ĐSPL) - Xô xát trong đám cưới, Quỳnh về rủ anh trai đi giải quyết mâu thuẫn hộ. Trong lúc đánh nhau, anh trai Quỳnh đã bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Theo tin tức báo Công an TP HCM, ngày 18/11, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với các bị cáo Hoàng Văn Nam (SN 1989), Nguyễn Văn Toàn (26 tuổi), Nguyễn Tất Linh (27 tuổi, đều trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) về tội “giết người” và Phan Hữu Quỳnh (24 tuổi, trú xã Nam Lâm, huyện Nam Đàn) về tội “gây rối trật tự nơi công cộng".

    Các bị cáo tại phiên tòa xét xử (Ảnh: báo Công an TP HCM)

    Theo cáo trạng, trưa 31-1-2015, Phan Hữu Quỳnh đi dự đám cưới của một người bạn và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhóm Hoàng Văn Nam. Được mọi người can ngăn, Quỳnh về gọi thêm anh trai là Phan Hữu Q. rồi cùng nhau ra gần một cây xăng chặn nhóm Nam để trả thù.

    Theo báo Pháp Luật TP HCM, đến 13 giờ 30 cùng ngày, một người bạn chở anh Lộc về, đến ngã ba thấy anh em Quỳnh đang cầm đá đứng chặn đường bèn chạy vọt qua. Toàn, Nam, Linh cùng một số người bạn đi sau dừng xe lại, xuống lấy gạch, đá đánh trả. Quỳnh bỏ chạy, còn anh trai Quỳnh bị đánh và tử vong trên đường đến bệnh viện. Khi biết nạn nhân chết, Nam đến công an đầu thú, Toàn và Linh bị bắt sau đó.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]b0MBay0GK4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-bi-dam-chet-vi-giai-quyet-mau-thuan-ho-em-a120332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.