+Aa-
    Zalo

    Anh trai chuyên lừa các cô gái để trả thù tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị người yêu phản bội, anh tôi suy sụp và bắt đầu trả thù, tán tỉnh nhiều cô gái, làm cho họ tin tưởng và dụ dỗ lên giường.

    Bị người yêuphản bội, anh tôi suy sụp và bắt đầu trả thù, tán tỉnh nhiều cô gái, làm cho họ tin tưởng và dụ dỗ lên giường. 

    Anh tôi 32 tuổi, làm thiết kế nội thất, ngoại hình điển trai, công việc với tài chính đều ổn định, được mọi người đánh giá chững chạc, hiền lành, điềm đạm, đáng tin, là mẫu đàn ông lý tưởng cho gia đình. Tầm tuổi này rồi nhưng anh chưa lập gia đình, thời trẻ có dẫn bạn gái về hai lần mà bố mẹ không thích vì cho rằng họ đẹp nhưng nhìn không có thiện cảm.

    Cách đây hơn 6 tháng anh dẫn Nhi về ra mắt, cô nhỏ hơn anh 9 tuổi, còn trẻ nhưng nhìn rất bản lĩnh. Mẹ tôi rất ưng cô gái này, khen lễ phép, thông minh, hoạt bát, ngoại hình không quá đẹp nhưng nhìn phúc hậu, kinh doanh giỏi giống mẹ nên mẹ vui ra mặt.

    Hai gia đình gặp mặt nhau làm quen, còn bàn cả chuyện đám cưới vì anh tôi lớn tuổi rồi. Nhi còn trẻ, công việc lại trên đà thăng tiến nhưng cũng không từ chối chuyện cưới nên bố mẹ tôi lại càng thích. Hai bên tính cuối năm nay sẽ cưới.

    Từ khi dẫn Nhi về ra mắt, anh tôi hay đưa cô về nhà nấu ăn cuối tuần (anh em tôi sống trong một căn nhà khá đầy đủ ở Sài Gòn bố mẹ mua cho). Tôi cũng quý cô ấy nhưng chỉ đôi lần nói chuyện xã giao khi Nhi tới nhà, vì anh đều dẫn về lúc tôi bận đi đâu đó, chị em cũng ít nói chuyện. Gần đây không thấy Nhi tới chơi, anh nói đang giận nhau nên tôi cũng không quan tâm nhiều.

    Một lần anh đi công tác dài ngày, để quên điện thoại ở nhà (anh dùng hai điện thoại), tôi lấy máy anh chơi game, rồi rảnh rỗi vào hộp tin nhắn của anh xem thì phát hiện một sự thật kinh khủng. Hai số máy đó đều đầy rẫy tin nhắn tình cảm của anh với 4 người con gái khác nhau trong cùng một thời gian.

    Tìm tin nhắn của Nhi mới biết hai người đã chia tay được hơn một tháng rồi. Càng đọc tôi càng choáng, rồi từ những nội dung đó tôi dễ dàng lần mò vào tài khoản Gmail, Yahoo, Facebook... và một trang mạng xã hội không phổ biến khác dành riêng cho các bạn trẻ tìm các mối quan hệ.

    Tất cả tài khoản đều dùng sinh nhật anh làm mật khẩu. Anh tán tỉnh rất nhiều người con gái trên mạng xã hội, rồi có ai bắt đầu thân thiết sẽ dụ dỗ chat sex. Anh hứa hẹn với tất cả, không ngại gặp mặt ngoài đời, dẫn đi chơi, dẫn về nhà (tôi hay đi công tác nên không biết chuyện) nên gần như lấy được lòng tin của những người con gái đó.

    Thời gian này anh qua lại với 4 cô gái, còn trước đó hầu như lúc nào cũng quen một lúc vài người. Từ những nội dung trò chuyện, tôi biết nhiều người trong số đó đã có quan hệ với anh, một vài người đã chấm dứt nhưng vẫn còn tình cảm, có cả vài người biết anh bắt cá nhiều tay vẫn tiếp tục nuôi hy vọng anh quay về. Tôi thật sự không hiểu nổi anh lấy đâu ra thời gian vừa đi làm, vừa đi học (anh đang học thêm buổi tối), lại vừa quan tâm được nhiều người như vậy.

    Tôi lục lọi thêm trong điện thoại thấy anh ghi nhật ký tình trường, sau đó mới biết anh thay đổi từ lúc chia tay mối tình đầu kéo dài 8 năm, chị ấy phản bội anh đi theo người khác giàu có hơn.

    Anh tôi suy sụp và bắt đầu trả thù, tán tỉnh nhiều cô gái, làm cho họ tin tưởng và dụ dỗ lên giường, sau đó làm cho họ tự từ bỏ, anh tuyệt nhiên không bao giờ chủ động nói chia tay với ai.

    Anh viết trong nhật ký: “Cố tình để các em truy cập được vào các tài khoản của anh để biết anh khốn nạn như thế nào, nếu sau khi biết mà em bỏ anh thì tốt, còn nếu biết mà vẫn ngu ngốc tiếp tục, hy vọng anh quay về thì do em tự chuốc khổ, yếu đuối phải chịu”.

    Tôi điếng người, không ngờ anh được mọi người xung quanh đánh giá có học thức, đàng hoàng, thành công lại là người như vậy. Anh vẫn không dừng lại, tiếp tục việc làm sai trái đó. Tôi hoang mang mấy ngày nay không biết phải làm sao, không dám nói với bố mẹ, bố mẹ mà biết chắc không chịu nổi, mẹ tôi ngày ngày còn đi chùa làm phước, làm sao chịu nổi cú sốc này. Tôi cũng không dám nói với người yêu, bạn bè vì sợ mất mặt.

    Tôi sắp lấy chồng, sau đó sẽ dọn ra ở riêng, lúc đó anh tôi một mình một nhà còn làm những việc kinh khủng nào nữa? Tôi tưởng tượng mỗi ngày anh tự do dẫn các cô gái ngây thơ về nhà mà không chấp nhận được.

    Về mối quan hệ với Nhi, từ nhật ký tôi cảm nhận anh có tình cảm với cô bé đó hơn những người khác, dường như là thực lòng rung động. Nhi là ưu tiên số một, mỗi khi Nhi cần anh đều có mặt, sẵn sàng hủy hết các cuộc hẹn để chiều Nhi. Vì Nhi đang là trưởng một bộ phận trong công ty nước ngoài, công việc bận rộn, hay đi công tác nên chiều Nhi nhất anh cũng không tốn quá nhiều thời gian.

    Anh nhiều lần đòi hỏi chuyện quan hệ nhưng Nhi là cô gái rất kiên quyết, giữa hai người chưa xảy ra chuyện gì. Tuy nhiên họ đã chia tay cách đây hơn một tháng, trong tin nhắn Nhi gửi anh có viết “Trực giác mách bảo anh đến với em không phải vì tình yêu mà vì tình dục, dường như anh chỉ xem em là 'rau sạch' thôi”.

    Cô ấy từng ghi “Khuyên anh con trai hưởng phúc mẹ, con gái hưởng phúc cha, anh dừng lại đi vì con cái sau này, mẹ anh tích đức còn anh thì như vậy. Hãy nghĩ cho mẹ”. Tôi đoán chắc Nhi đã biết những chuyện không đàng hoàng của anh.

    Giờ tôi phải làm sao để kéo anh ra khỏi vũng lầy sai trái này. Tôi nghĩ đây không phải bệnh tâm lý, bây giờ sự tồi tệ đó ăn sâu vào con người anh rồi, không thể để anh tiếp tục như thế này, bao nhiêu cô gái sẽ tiếp tục khổ vì anh nữa.

    Tôi định nhờ Nhi can thiệp, vì thấy anh thực lòng với cô bé, Nhi tuy chia tay anh dứt khoát nhưng qua cách nói chuyện trong tin nhắn tôi biết cô ấy vẫn còn yêu anh. Tôi còn định gặp tất cả những cô gái của anh để cho họ biết sự thật mà tự chấm dứt, nhưng có ích gì khi một vài người trong số đó đã thừa biết nhưng không buông ra được. Xin cho tôi lời khuyên.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-chuyen-lua-cac-co-gai-de-tra-thu-tinh-a55164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan