+Aa-
    Zalo

    Ánh Tuyết Hương Vị Tình Thân đi thi diễn xuất, chọn về đội Thu Quỳnh nhưng bị từ chối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội ngộ trong chương trình Đường tới cầu vòng 2021, nữ diễn viên Ánh Tuyết Hương vị tình thân bất ngờ bị tiền bối Thu Quỳnh từ chối thẳng thừng khiến ai cũng bất ngờ.

    Cầu vồng là cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ uy tín, danh tiếng của Đài truyền hình Việt Nam VTV. Chương trình tìm được nhiều tài năng trẻ ở các lĩnh vực: diễn viên, người dẫn chương trình, nhà thiết kế thời trang trong nhiều năm qua. 

    Sau Đường tới Cầu vồng 2020 - Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình, nhiều gương mặt sáng giá từ các mùa trước đã khẳng định khả năng và gặt hái thành công như: Kiên Hoàng, Thu Hoài, Hồ Nguyễn Trọng Nhân, Xuân Nghị…  Cuộc thi Đường tới Cầu vồng 2021 - lĩnh vực diễn viên là một sự quay trở lại của nhà đài nhằm tìm kiếm những diễn viên tài năng trẻ, gương mặt mới cho các bộ phim truyền hình của VTV.

    Giám khảo cũng là dàn nghệ sĩ quen thuộc như: NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh, đạo diễn Khải Anh, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Hoàng Anh Vũ, các NSƯT Đức Trung, Trịnh Mai Nguyên, Võ Hoài Nam, Kim Oanh, Xuân Bắc, nghệ sĩ Tú Oanh… Thí sinh được làm việc với các huấn luyện viên chuyên môn: NSND Trọng Trinh, diễn viên Lan Phương và diễn viên Thu Quỳnh.

    anh tuyet huong vi tinh than di thi dien xuat chon ve doi thu quynh nhung bi tu choi 4
    Dàn huấn luyện viên chuyên môn của Đường tới cầu vồng 2021.

    Tập 1 của chương trình tìm kiếm tài năng diễn xuất - Đường tới cầu vồng 2021 đã lên sóng hôm qua trên VTV3. Chương trình quy tụ 12 gương mặt trẻ, trong đó có nhiều gương mặt đã ít nhiều ghi dấu ấn với khán giả xem truyền hình như Ánh Tuyết (vai Diệp - phim Hương vị tình thân), Trần Vân (vai Nhiên - Nhà trọ Balanha), MC Mạnh Khang, diễn viên Đức Châu, hot tiktoker Lê Bống...

    Xuất hiện trong bộ phim "làm mưa làm gió" Hương vị tình thân, Ánh Tuyết thu hút nhiều sự chú ý khi lại tham gia một chương trình thi thố tài năng diễn xuất. Trong chương trình, cô diễn một tiểu phẩm ngắn, trong đó Tuyết hóa thân thành một nữ ca sĩ đang nổi tiếng nhưng lại bị dọa tung ảnh nóng lên mạng.

    anh tuyet huong vi tinh than di thi dien xuat chon ve doi thu quynh nhung bi tu choi 1
    anh tuyet huong vi tinh than di thi dien xuat chon ve doi thu quynh nhung bi tu choi 3
    Phần thi của Ánh Tuyết.

    Thu Quỳnh chia sẻ rằng cô thấy đàn em diễn xuất rất bất thường, từ cơ mắt đến tay chân đều bị gồng cứng. Thậm chí Thu Quỳnh còn khẳng định những hy sinh của Ánh Tuyết như tăng cân để đóng phim thì các diễn viên khác cũng làm được.

    anh tuyet huong vi tinh than di thi dien xuat chon ve doi thu quynh nhung bi tu choi 5
    Thu Quỳnh từ chối chọn Ánh Tuyết.

    Bất ngờ hơn nữa, Ánh Tuyết rất muốn về đội của Thu Quỳnh nhưng đàn chị lại từ chối. Lý do Thu Quỳnh đưa ra là cô đã có một đường đi khác dành cho đội của mình và rất xin lỗi vì không thể gật đầu với đề nghị của Ánh Tuyết. Quyết định của Thu Quỳnh khiến nhiều khán giả xôn xao vì không ngờ cô còn hành động sắc sảo hơn cả Thy trong Hương vị tình thân. Sau cùng, Ánh Tuyết về với đội của NSND Trọng Trinh. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tuyet-huong-vi-tinh-than-di-thi-dien-xuat-chon-ve-doi-thu-quynh-nhung-bi-tu-choi-a518589.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan