+Aa-
    Zalo

    [E] Diễn viên Minh Cúc Hương Vị Tình Thân: "Gia đình là nơi an toàn và bình yên nhất"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào vai ô sin Sâm giản dị, hóm hỉnh trong bộ phim Hương vị tình thân, nữ diễn viên Minh Cúc đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

    Diễn viên Minh Cúc Hương Vị Tình Thân: "Gia đình là nơi an toàn và bình yên nhất"

    Bích Thảo

    Vào vai ô sin Sâm giản dị, hóm hỉnh trong bộ phim Hương vị tình thân, nữ diễn viên Minh Cúc đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

    Kết thúc hơn 130 tập phim, Hương vị tình thân trong thời gian qua đã thu hút sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng lựa chọn cách kể chuyện gần gũi, đời thường tập trung khai thác tâm lý của các nhân vật rất thật, rất đời.

    Ngoài kịch bản hấp dẫn, gay cấn, Hương vị tình thân còn quy tụ dàn diễn viên đình đám được nhiều người mến mộ như: Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ... cùng gương mặt gạo cội NSND Như Quỳnh, NSND Công Lý, NSƯT Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương...

    Trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên Minh Cúc vào vai cô ô sin tên Sâm với tính cách “hâm hâm, tưng tửng” nhưng lại được mọi người yêu mến, tin tưởng vì sự thật thà, thẳng thắn. Dù chỉ là vai phụ trong phim nhưng Minh Cúc vẫn rất đầu tư và chăm chút cho vai diễn này.

    Trong số những người giúp việc trong nhà thì Sâm được bà Dần (NSND Như Quỳnh) tin tưởng nhất và thường cho đi theo. Sâm là cháu họ ở quê bà Dần và cũng được chính bà Dần đưa lên thành phố làm giúp việc trong nhà. Không được học hành đến nơi đến chốn, ít va vấp xã hội nên Sâm thường ăn nói cộc lốc, vô tư, không nhìn trước ngó sau nhưng Sâm lại thật thà nhất trong số các giúp việc từng làm ở nhà bà Dần.

    Ngoài cách ăn nói “thẳng như ruột ngựa” thì ngoại hình của cô Sâm cũng khiến nhiều người không khỏi bật cười. Sâm thường xuất hiện với hình ảnh đầu bù tóc rối, quần áo lôi thôi, lại có ngày đánh son nổi bật hơn cả gia chủ.

    Những cảnh quay có sự xuất hiện của nhân vật Sâm luôn khiến khán giả bật cười thích thú. Vẻ quê mùa, chân chất nhưng cũng tưng tửng, dở hơi của Sâm chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

    Có thể thấy, dù sở hữu gương mặt sắc sảo, vẻ ngoài bụi bặm ngoài đời nhưng khi hóa thân thành nhân vật Sâm, diễn viên Minh Cúc đã có bước "lột xác" để mang đến thành công cho vai diễn.

    Sang phần 2 của Hương vị tình thân, để khán giả không bị nhàm chán, Minh Cúc lại làm mới cô Sâm bằng cách thay đổi tông màu trang phục. Cô Sâm diện những bộ trang phục lòe loẹt hơn, xanh đỏ tím vàng, mỗi hôm một màu, luôn nổi bật nhất khuôn hình mỗi lần xuất hiện.

    Minh Cúc tiết lộ, cô đã phải đi sắm nguyên một lô hàng thùng với 11 chiếc áo và 9 chiếc quần màu sắc sặc sỡ để cho cô Sâm “ăn diện” hết cỡ. Người ta thấy nhân vật Sâm lúc nào cũng xuất hiện với những chiếc áo thun màu sắc sặc sỡ kèm quần ngủ cũng rất nổi bật. Bản thân Minh Cúc cũng tự nhận nhân vật của mình là "Sâm vẹt".

    Theo đánh giá của khán giả, với diễn xuất tự nhiên, chân thật, nữ diễn viên Minh Cúc đã thành công khi hóa thân vào nhân vật này. Minh Cúc là gương mặt không hề xa lạ với khán giả phim truyền hình. Cô từng vào vai Xinh, một cô gái giang hồ trong bộ phim truyền hình quốc dân Về nhà đi con.

    Nhưng có vẻ, so với vai diễn trước thì cô Sâm trong Hương vị tình thân lại được khán giả yêu mến và nhắc nhớ nhiều hơn. Một cô giúp việc khác người, đã mang lại tiếng cười, giảm bớt căng thẳng xoay quanh những mâu thuẫn của gia đình ông Khang.

    Sau khi tập cuối của Hương vị tình thân lên sóng, nhiều ý kiến đưa ra cho rằng cái kết dường như vẫn chưa giải quyết được hết các nút thắt từ trước đến nay. Chia sẻ với ĐS&PL, diễn viên Minh Cúc cho hay: “Về cái kết hay thông điệp phim đưa ra thì khán giả đều đã xem và có đáp án của riêng mình, mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau.

    Theo cá nhân tôi, với tựa đề phim là Hương vị tình thân, sau bao nhiêu sóng gió, bao tổn thương thì gia đình là nơi sẵn sàng tha thứ, đón nhận chúng ta, gia đình là nơi an toàn và bình yên nhất”.

    Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm, bộ phim Hương vị tình thân mang đến cho cô cảm giác giống như một gia đình. “Trong quá trình làm phim có rất nhiều kỷ niệm đối với tôi. Mọi cung bậc cảm xúc đều có và điều tôi nhớ nhất chính là cảm giác của một gia đình”, Minh Cúc nói.

    Sau Hương vị tình thân, diễn viên Minh Cúc cho biết cô sẽ tập trung vào công việc tại Nhà Hát Tuổi Trẻ và tiếp tục chờ đợi một vai diễn truyền hình mới. Chắc hẳn khán giả sẽ rất háo hức và đón chờ lần “biến hóa” tiếp theo của nữ diễn viên.

    Đặng Minh Cúc sinh năm 1986, là diễn viên thuộc đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi Trẻ. Mặc dù đã tham gia hoạt động nghệ thuật khá lâu, khoảng 15 năm với lối diễn xuất giàu kinh nghiệm nhưng Minh Cúc chỉ mạnh ở mảng sân khấu. Cho đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa có vai chính đầu tay phim truyền hình. Tuy nhiên, dù chỉ ở vai phụ nhưng màu sắc nào thì Minh Cúc vẫn khiến cho khán yêu mến bởi sự tâm huyết với từng vai diễn được giao.

    DOISONGPHAPLUAT.COM |

    <% include googleAnalystic %>
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/e-dien-vien-minh-cuc-huong-vi-tinh-than-gia-dinh-la-noi-an-toan-va-binh-yen-nhat-a517712.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan