+Aa-
    Zalo

    Ánh Viên bất ngờ giành huy chương bạc từ tay VĐV Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ban tổ chức Đại hội Thể Thao Quân sự thế giới 2015 vừa tước huy chương bạc nội dung 800m tự do của VĐV Trung Quốc Dong Fuwei để trao cho Ánh Viên.

    (ĐSPL) - Ban tổ chức Đại hội Thể Thao Quân sự thế giới 2015 vừa tước huy chương bạc nội dung 800m tự do của VĐV Trung Quốc Dong Fuwei để trao cho Ánh Viên.

    Quyết định này được đưa ra do Dong Fuwei đã phạm lỗi về đích trong buổi thi hôm 7/10. Ở nội dung này, Ánh Viên chỉ giành huy chương đồng với thời gian 8 phút 39 giây 91.

    Với quyết định của BTC, Ánh Viên nghiễm nhiên giành huy chương bạc ở nội dung 800m tự do và huy chương đồng thuộc về VĐV về thứ 4 là Okimoto Cintra Poliana của Brazil. Huy chương vàng ở nội dung này vẫn thuộc về Zhang Yuhan.

    Tính đến hết sáng ngày 10/10, đoàn thể thao Quân đội nhân dân Việt Nam đã có 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc (đều của Ánh Viên) và 1 huy chương đồng.

    Hôm qua 9/10, Ánh Viên đã giành huy chương vàng ở vòng chung kết nội dung 200m hỗn hợp. Ở trận tranh huy chương đồng môn bóng chuyền nữ, Thông tin Liên Việt Postbank đã đánh bại đại diện của Venezuela để mang về tấm huy chương đồng.

    T.M

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]x2WVwADPX2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-vien-bat-ngo-gianh-huy-chuong-bac-tu-tay-vdv-trung-quoc-a114375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.