+Aa-
    Zalo

    ANZ tiếp tục hỗ trợ khách hàng vay mua nhà, vay thế chấp nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ANZ gần đây cũng đưa ra chính sách cho vay mua nhà thông thoáng hơn nhằm tạo điều kiện dễ dàng hơn cho khách hàng mua bất động sản của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng

    (ĐSPL) - Ngân hàng ANZ hôm nay chính thức thông báo chương trình hỗ trợ khách hàng vay mua nhà, vay thế chấp nhà sẽ kéo dài đến hết 10/1/2015 mang đến nhiều ưu đãi và lựa chọn linh hoạt cho khách hàng với mức lãi suất thấp nhất trên thị trường cho Khoản vay có kỳ cố định lãi suất 2 năm là 8.4\%/ năm.

    Khách hàng có thể lựa chọn gói hỗ trợ và khuyến mãi phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Khách hàng có thể hưởng lãi suất ưu đãi giảm đến 4\%/năm trên lãi suất tiêu chuẩn trong 6 tháng đầu tiên cho những khoản vay có kỳ cố định lãi suất dưới 6 tháng. Đối với những khoản vay có kỳ cố định lãi suất dài hơn, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cố định cạnh tranh là 8\%/năm và 8.4\%/năm cho kỳ hạn cố định lãi suất tương ứng là 1 và 2 năm. Các mức hỗ trợ này được áp dụng cho tất cả các khách hàng vay mua nhà, vay thế chấp nhà trong thời hạn chương trình.

    Ngoài ra, 60 khoản vay đầu tiên với giá trị giải ngân lần đầu từ 500 triệu Việt Nam đồng trở lên được thực hiện trước ngày 01/02/2015 sẽ hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

    Những khách hàng này sẽ được tặng một khoản tiền mặt là 2 triệu Việt Nam đồng ngoài việc hưởng mức lãi suất ưu đãi giảm đến 4\%/năm; hoặc sẽ nhận được một quà tặng có giá trị nếu lựa chọn gói lãi suất ưu đãi giảm 1\%/năm trên lãi suất tiêu chuẩn.

    ANZ tiếp tục hỗ trợ khách hàng vay mua nhà, vay thế chấp nhà

    Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, ANZ Việt Nam, ông Dương Đức Hùng cho biết: “Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam, ANZ hiểu rõ yếu tố chu kỳ của thị trường bất động sản. Chúng tôi cũng hiểu rằng thời điểm đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với những khoản mua sắm lớn như mua nhà. Chúng tôi hi vọng chương trình này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nhiều khách hàng hơn thông qua các giải pháp tài chính linh hoạt, đón đầu mùa bất động sản sắp tới.”

    ANZ gần đây cũng đưa ra chính sách cho vay mua nhà thông thoáng hơn nhằm tạo điều kiện dễ dàng hơn cho khách hàng mua bất động sản của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.

    Dịch vụ cho vay mua nhà, xây sửa nhà và thế chấp nhà của ANZ áp dụng mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh tính trên dư nợ giảm dần, thời hạn vay lên đến 20 năm và hạn mức khoản vay lên đến 75\% giá trị tài sản thế chấp thông qua thủ tục vay đơn giản và nhanh chóng.

    Ngoài ra, sản phẩm của ANZ còn cho phép khách hàng chọn kỳ lãi suất linh hoạt 1, 3, 6 tháng, 1 năm, 2 năm và có tính năng hấp dẫn Tạm trả Tái rút, giúp khách hàng quản lý rủi ro lãi suất tốt hơn. ANZ hiện đã mở rộng dịch vụ vay mua nhà và vay thế chấp nhà tại tỉnh Bình Dương.

    ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Với mạng lưới chín điểm giao dịch tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng văn phòng đại diện tại Cần Thơ và Bình Dương, ANZ Việt Nam hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng thương mại bao gồm Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ và Quản lý Tài sản, Dịch vụ Tài chính Tiêu dùng, Dich vụ Tài chính Doanh nghiệp.

    ANZ Việt Nam được tạp chí The Asian Banker trao giải thưởng Ngân Hàng Cho Vay Mua Nhà Tốt Nhất Châu Á năm 2010 và Ngân Hàng Bán Lẻ Tốt Nhất Việt Nam năm 2013.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anz-tiep-tuc-ho-tro-khach-hang-vay-mua-nha-vay-the-chap-nha-a55189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan