+Aa-
    Zalo

    Buổi Talkshow “Dám rẽ trái” chính thức diễn ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào 7h45 ngày 21/09, CLB Nhân Sự trường ĐH Kinh Tế TP.HCM tổ chức buổi talkshow “ Dám rẽ trái”.

    (ĐSPL) - Vào 7h45 ngày 21/09, CLB Nhân Sự trường ĐH Kinh Tế TP.HCM tổ chức buổi talkshow “ Dám rẽ trái” tại Hội trường B.322, cơ sở B - trường ĐH Kinh tế TP.HCM, 279 Nguyễn Tri Phương, Q10.

    Theo đó, đến với buổi hội thảo, bạn sẽ được hiểu rõ hơn về “Thương hiệu cá nhân” là gì? Làm thế nào để do được giá trị của một cá nhân? Cách thức xây dựng và duy trì được thương hiệu của mình như thế nào?

    Các bạn sẽ trả lời ba câu hỏi định vị bản thân: Bạn là ai? Những giá trị bạn có là gì? Những giá trị bạn tìm kiếm từ các mối quan hệ là gì?

    Là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, các diễn giả sẽ cho các bạn sinh viên những cái nhìn thực tế cũng như lời khuyên hữu ích nhất trong quá trình khởi nghiệp, xây dụng thương hiệu các nhân của họ. 

    Buổi Talkshow “Dám rẽ trái” chính thức diễn ra

    Những khách mời tham gia gồm có: Anh Nguyễn Đăng Duy Nhất, Chủ tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam, Cố vấn cao cấp CMO Council APAC (Asia Pacific), chị Lê Phương Phương, bằng MBA tại trường đại học Nam Columbia - Mỹ (giải thưởng sinh viên danh dự với số điểm tốt nghiệp 98/100), Cố vấn viên cao cấp và trưởng phòng Marketing - Truyền thông cho ngân hàng Techcombank và ANZ. Mrs Rita Phương Thảo - Giám đốc phát triển kinh doanh công ty Đào tạo và Tư vấn Bosnei - công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm, tư vấn cho các start-up và các giải pháp cho doanh nghiệp.

    Với những khách mời đầy kinh nghiệm trong ngành, tin chắc rằng “Dám rẽ trái” sẽ mang lại những kiến thức thật bổ ích dành cho sinh viên.

    “Khi cả Thế giới Rẽ phải, bạn có Dám Rẽ Trái” đó là thông điệp cuối cùng mà CLB Nhân sự muốn gửi đến các bạn sinh viên.

    Talkshow "Dám rẽ trái" - Talkshow duy nhất bên lề cuộc thi Thử Tài Kinh Doanh, được tổ chức thường niên bởi Clb Nhân Sự - trường đại học Kinh Tế TP. HCM - nhằm hỗ trợ cho sinh viên các kiến thức cũng như giúp sinh viên có cái nhìn toàn cảnh về vấn đề khởi nghiệp đồng thời tạo điều kiện giao lưu giữa các start-up.

    Câu lạc bộ Nhân Sự (còn được gọi là HR Club) là CLB trực thuộc Liên Chi Hội Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh. Với mong muốn tạo nên sân chơi giao lưu học hỏi dành cho sinh viên yêu thích Quản trị, vào ngày 15 tháng 12 năm 2002, CLB đã được thành lập với 9 thành viên đầu tiên.

    CLB Nhân Sự mong muốn không chỉ là nơi giao lưu học hỏi của những bạn yêu thích quản trị kinh doanh mà còn là cái nôi của những nhà kinh doanh tài đức. Trải qua hơn 10 năm hoạt động thăng trầm, CLB Nhân Sự đã thực hiện nhiều chương trình bổ ích dành cho sinh viên và gặt hái được nhiều thành công cũng như gặp không ít khó khăn.

    Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập

    Facebook: https://www.facebook.com/ClbNhanSu.ueh

    https://www.facebook.com/ThuTaiKinhDoanh.HRC

    Website: http://clbnhansu.edu.vn/

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-talkshow-dam-re-trai-chinh-thuc-dien-ra-a51240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan