+Aa-
    Zalo

    Apple đã bán được tổng cộng bao nhiêu chiếc iPhone X trên toàn thế giới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Apple vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2017. Theo đó, hãng công nghệ khổng lồ của Mỹ xcho biết, mẫu điện thoại iPhone X đã bán ra tổng cộng 15 triệu chiếc, đem lại..

    Apple vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2017. Theo đó, hãng công nghệ khổng lồ của Mỹ xcho biết, mẫu điện thoại iPhone X đã bán ra tổng cộng 15 triệu chiếc, đem lại doanh thu khổng lồ cho Apple.

    Nhà phân tích có tên Jun Zhang, người đang làm việc cho hãng công nghệ Rosenblatt China Technology, ước tính rằng, kể từ khi ra mắt vào ngày 3/11 vừa qua Apple đã bán được 15 triệu chiêc iPhone X trên khắp thế giới. Con số đó bao gồm 6 triệu chiếc được bán trong tuần lễ Black Friday.

    Từ khi ra mắt iPhone mắt đã bán được 15 triệu chiếc điện thoại.

    Trong thời điểm hiện tại, iPhone X đang đóng vai trò là cỗ máy in tiền lớn của Apple vì mô hình 256GB đắt tiền bán chạy hơn so với mô hình 64GB theo tỷ lệ 2-1. Vì vậy, tỷ suất lợi nhuận gộp lại cao hơn, điều đó đồng nghĩa với việc đây là khoản lợi nhuận màu mỡ cho Apple.

    Trước đó, nhiều nhà phân tích lo ngại rằng sẽ có sự thiếu hụt nghiêm trọng trong việc phát hành thiết bị do sự phức tạp liên quan đến quá trình sản xuất. Tuy nhiên, sự lo lắng đó rõ ràng không còn khi Apple đang đáp ứng khá tốt nhu cầu của khách hàng.

    iPhone X là mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone của Apple. Sản phẩm có những đổi mới đáng kể so với dòng tiền nhiệm khi dùng màn hình OLED tràn viền, có nhận dạng khuôn mặt Face ID thay cho cảm biến vân tay Touch ID. Đi cùng những nâng cấp đó, iPhone X có giá bán cao, từ 999 USD.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-da-ban-duoc-tong-cong-bao-nhieu-chiec-iphone-x-tren-toan-the-gioi-a211164.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan