+Aa-
    Zalo

    Apple đã bắt đầu sản xuất sạc không dây AirPower và sẽ tung ra thị trường trong năm nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Apple đã khắc phục những khó khăn trong sản xuất bộ sạc không dây AirPower và bắt đầu đưa thiết bị vào giai đoạn sản xuất, dự kiến bán ra thị trường trong năm 2019.

    Một báo cáo từ MacRumors cho thấy Apple đã khắc phục những khó khăn trong sản xuất bộ sạc không dây AirPower và bắt đầu đưa thiết bị vào giai đoạn sản xuất, dự kiến bán ra thị trường trong năm 2019.

    Theo Neowin, AirPower là bộ sạc không dây được Apple ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2017 cùng với sự xuất hiện của iPhone X. AirPower. Tuy nhiên, do các sự cố phát sinh như quá nóng nên sau đó sản phẩm được báo cáo là bị loại bỏ.

    Apple đã bắt đầu sản xuất sạc không dây AirPower và sẽ tung ra thị trường trong năm nay. Ảnh: Bloomberg

    Cách đây vài tuần trước, nhà phát triển Steve Troughton Smith cho biết ông đã nhận được thông báo về việc Apple vượt qua được các thách thức kỹ thuật và sẵn sàng sản xuất hàng loạt sạc không dây AirPower. Những thách thức kỹ thuật bao gồm vấn đề quá nhiệt và gián đoạn khi sạc.

    Theo trang Macrumors, AirPower do hãng Trung Quốc Luxshare Precision sản xuất. Trong một cuộc trò chuyện trên ứng dụng nhắn tin WeChat, nguồn tin tiết lộ sạc AirPower đang bắt đầu sản xuất và sẽ sớm bán ra thị trường.

    ChargerLAB cho biết, Luxshare là một thành viên của liên minh sạc không dây Wireless Power Consortium. Đây là tổ chức cấp phép cho tiêu chuẩn sạc không dây Qi. Luxshare cũng là công ty lắp ráp tai nghe AirPods và cáp chuyển đổi Lightning sang USB-C cho Apple.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-da-bat-dau-san-xuat-sac-khong-day-airpower-va-se-tung-ra-thi-truong-trong-nam-nay-a259165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan