+Aa-
    Zalo

    Apple đấu tranh với chính mình để kịp đưa iPhone X ra mắt thị trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty này được cho là cho phép các nhà cung cấp giảm độ chính xác của hệ thống Face ID để tăng tốc độ sản xuất, trái ngược với những gì hãng từng thể hiện.

    Công ty này được cho là cho phép các nhà cung cấp giảm độ chính xác của hệ thống Face ID để tăng tốc độ sản xuất, trái ngược với những gì hãng từng thể hiện ở các sản phẩm trước.

    Vấn đề sản xuất iPhone X khiến Apple gặp nhiều khó khăn trước khi đưa ra thị trường. Hãng công nghệ gặp nhiều trở ngại vì Face ID và một số tính năng khác.

    Trong khi chỉ hơn 1 tuần nữa sản phẩm này được bày bán trên thị trường, các chuyên gia phân tích phố Wall cho rằng Apple sẽ cho phép các nhà cung cấp giảm độ chính xác của công nghệ Face ID. Điều này sẽ giúp cho việc sản xuất iPhone Xphần nào trở nên dễ dàng.

    Trước đó, nhà phân tích Ming Chi-Kuo chỉ ra rằng, trong ngày mở bán iPhone X, hãng này sẽ chỉ kịp tung 2 - 3 triệu chiếc ra thị trường và khoảng 25 - 30 triệu chiếc cho đến hết năm 2017. Con số này đối với năm ngoái lên tới 78 triệu chiếc iPhone.

    Các chuyên gia phân tích cho rằng, quyết định này của Apple cho thấy sự khó khăn mà hãng này đang gặp phải bởi hãng công nghệ này luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong từng sản phẩm.

    Với nhu cầu 200 triệu bộ điều khiển Face ID mỗi năm cùng các chi tiết đắt giá đã tạo nên khó khăn này. Đây cũng là lý do Apple mất 6 tuần sau ngày ra mắt mới mở bán siêu phẩm iPhone X.

    Minh Thư(Theo Bloomberg)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-dau-tranh-voi-chinh-minh-de-kip-dua-iphone-x-ra-mat-thi-truong-a206696.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Samsung ra sạc không dây cạnh tranh Apple

    Samsung ra sạc không dây cạnh tranh Apple

    Chức năng của sạc điện không dây Samsung tương tự với thiết bị AirPower của Apple, được kỳ vọng ra mắt cùng thời điểm với bộ đôi Galaxy vào đầu năm 2018.