+Aa-
    Zalo

    Apple mất gì từ khi ra mắt bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khác với đa số đợt mở bán sản phẩm mới trước đây, lần lên kệ của cặp đôi iPhone 8 và 8 Plus vẫn được các tín đồ Apple chờ đón nhưng không có cảnh xếp hàng dài như trước.

    Khác với đa số đợt mở bán sản phẩm mới trước đây, lần lên kệ của cặp đôi iPhone 8 và 8 Plus vẫn được các tín đồ Apple chờ đón nhưng không có cảnh xếp hàng dài như trước.

    Ngày 22/9, bộ đôi sản phẩm mới của Apple chính thức được bày bán tại các cửa hàng của hãng này. Theo ghi nhận tại các cửa hàng Apple tại Nhật hay Úc, không còn cảnh hàng trăm người xếp hàng từ những ngày trước đó để chờ đợi giây phút sở hữu sản phẩm mới của “quả táo cắn dở”.

    Apple đã mất 61 tỷ USD từ sau khi ra mắt sản phẩm mới.

    Lập tức, giá cổ phiếu Apple giảm 1.69% với mức giao dịch chỉ còn 150,95 USD/cổ phiếu trong ngày hôm qua.

    Như vậy, kể từ khi công bố sản phẩm mới từ ngày 12/9, cổ phiếu của hãng này đã giảm 11,91 USD trên mỗi cổ phiếu, tức giảm khoảng 7,07 %. Điều này tương đương với khoảng 61 tỷ USD giá trị từ ngày 12/9.

    Tháng 10 tới, hãng công nghệ hàng đầu thế giới này sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm iPhone X. Tuy nhiên, các nhà phân tích đang đặt ra câu hỏi về nhu cầu của loại sản phẩm mới. Theo đó, họ nghi ngờ rằng những cải tiến mới của sản phẩm này có đủ để khiến khách hàng rút “hầu bao” 1000 USD để sở hữu một chiếc iPhone X hay không.

    Giá cổ phiếu Apple còn giảm 1,5 % vào ngày trước đó khi thông tin Google hợp tác với HTC chính thức được công bố. Điều này làm tăng áp lực về việc chi phối sản phẩm của Apple trên thị trường điện thoại di động.

    (Theo Business Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-mat-gi-tu-khi-ra-mat-bo-doi-iphone-8-va-8-plus-a202816.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan