+Aa-
    Zalo

    Arsenal 1 - 3 Man United: Quỷ đỏ xứng đáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay trên sân nhà Emirates của Arsenal, các cầu thủ của Jose Mourinho xuất sắc giành thắng lợi với tỉ số 3 - 1.

    Ngay trên sân nhà Emirates của Arsenal, các cầu thủ của Jose Mourinho xuất sắc giành thắng lợi với tỉ số 3 - 1.

    Trong chuyến làm khách trên sân Emirates tại vòng 15 Premier League rạng sáng nay, Man United vẫn áp dụng lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. May mắn mỉm cười sớm với Quỷ đỏ khi ngay ở phút thứ 4, đội trưởng Koscielny của đội chủ nhà có đường chuyền sai địa chỉ và Valencia không bỏ lỡ cơ hội hiếm có đưa Man United vượt lên dẫn trước.

    Thủ thành De Gea liên tiếp có các pha cản phá xuất sắc

    Chỉ 7 phút sau đó, lưới thủ thành Czech tiếp tục rung lên với cú dứt điểm cận thành của Jesse Lingard. Sau 2 bàn thua, HLV Wenger có sự điều chỉnh chiến thuật. Việc thay đổi giúp cho Pháo thủ có nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên mọi cơ hội của họ, bao gồm cú dứt điểm cận thành của Lacazette ở phút 20 cũng không qua tay được thủ thành De Gea. 45 phút thi đấu đầu tiên, Arsenal có gần 20 lần dứt điểm nhưng không một lần nào tìm thấy lưới của đối phương.

    Bước sang hiệp hai, chủ nhà dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và có được bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ công của Lacazette. Bàn thắng của Pháo thủ giúp trận đấu trở nên giằng co hấp dẫn hơn. Hai đội liên tiếp ăn miếng trả miếng, song may mắn chỉ đứng về một đội. Phút 63, từ đường chuyền của Pogba, Lingard một lần nữa sút tung lưới thủ thành Pert Cech, qua đó ấn định chiến thắng 3 - 1 cho Quỷ đỏ.

    Sau trận đấu, HLV Mourinho có lời khen cho các học trò, đặc  biệt là thủ thành người Tây Ban Nha - cầu thủ đã có ới 14 pha cứu thua.

    "Tôi thích cách đội bóng của mình chơi bóng và chiến đấu. Ở một vài thời điểm, Arsenal đã tấn công điên cuồng và gây ra khó khăn cho Man United.

    Tuy nhiên, các học trò của tôi xứng đáng nhận được những mỹ từ khen ngợi. Tôi không biết miêu tả nó bằng tiếng Anh như nào nhưng, thật tuyệt vời, phi thường và xuất chúng. Arsenal có nhiều cơ hội nhưng chúng tôi sở hữu một thủ môn quá xuất sắc trong khung gỗ", chiếc lược gia người Bồ cho biết.

    Với chiến thắng này, thầy trò Mourinho vẫn đứng ở vị trí thứ 2 với 35 điểm. Xếp trên Chelsea 3 điểm và kém đội đầu bảng Man City tới 5 điểm.

    Cầu thủ ghi bàn: Lacazette 49' - Valencia 4', Lingard 11', 63'

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-1---3-man-united-quy-do-xung-dang-a211553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan